ชาวโลกแหวะแตก !! สาวหื่นโพสต์ขายอมยิ้มรสช่องคลอด

2023-05-14 05:00:06

ชาวโลกแหวะแตก !! สาวหื่นโพสต์ขายอมยิ้มรสช่องคลอด

Advertisement

ชาวโลกแหวะแตก !! สาวหื่นโพสต์ขายอมยิ้มรสช่องคลอด 



"อมยิ้ม" คือ ขนมหวานประเภทลูกอมชนิดหนึ่งทำด้วยน้ำตาลเป็นรูปกลมๆ หรือแบนๆ มีไม้เสียบด้านล่างสำหรับถือ มีสีต่างๆ และรสชาติแตกต่างกันไปแล้วแต่ผู้ผลิตครีเอท ซึ่งรสชาติจะสร้างสรรค์แค่ไหน ก็ต้องพิจารณาตลาดของผู้บริโภคเป็นหลักด้วย เพื่อผลลัพธ์ทางการขายที่ตรงเป้าประสงค์ 






ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า สาวชาวสกอตแลนด์สุดเซ็กซี่นางหนึ่งที่มีอาชีพแสนลั้ลลาอยู่ในโลก "OnlyFans" เกิดมีไอเดียสุดพิกลจัดจำหน่ายขนมหวานชนิดหนึ่งไปทั่วโลกออนไลน์ โดยเธอมีนามว่า "Nova Jewels" อายุ 26 ปี ซึ่งเธอเป็นคนที่ชื่นชอบอมยิ้มตลอดมาตั้งแต่วัยเยาว์ เธอจึงผุดไอเดียที่เริ่มต้นมาจากความชอบส่วนตัวเกี่ยวกับ "อมยิ้ม" ซึ่งตกผลึกออกมาเป็นรส "มิจิ" สนนราคาอันละ 1,500 บาท ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮือฮาตาหลุด





โดยเธออธิบายสินค้าที่มีคอนเซปต์จากความเสียวของเธอว่า เธอจะนำอมยิ้มราคาถูกๆ ที่ขายกันดาษดื่นในท้องตลาดมาจิ้มจุ่มในช่องลับของเธอ เพื่อให้ของเหลวบางอย่างถูกเคลือบลงบนผิวของอมยิ้มนั้น ก่อนจะนำออกมาขายในราคา 35 ปอนด์ หรือประมาณ 1,500 บาทนั่นเอง ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ตอบรับสินค้าของเธอ แต่ก็มีอีกฝั่งที่ออกมาแสดงท่าทีรังเกียจกับความสกปรกของสินค้าชนิดนี้ เพราะมันไม่มีความอนามัยเอาเสียเลย อีกทั้งยังเสี่ยงติดเชื้อโรคโดยง่ายด้วย เอาเป็นว่าใครจะซื้อจะลองชิมขอให้คิดดีๆ ละกัน