เตือนแล้วนะ !! "อะตอม" เผยเคยเสียเป็นแสน งมงายคอร์สไลฟ์โค้ช "เข็มทิศฯ"

2023-05-12 13:10:14

เตือนแล้วนะ !! "อะตอม" เผยเคยเสียเป็นแสน งมงายคอร์สไลฟ์โค้ช "เข็มทิศฯ"

Advertisement

เตือนแล้วนะ !! "อะตอม" เผยเคยเสียเป็นแสน งมงายคอร์สไลฟ์โค้ช "เข็มทิศฯ" 



ยังคงเป็นกระแสที่อยู่ในความสนใจของชาวโซเชียล สำหรับประเด็นการออกมาตอบโต้ "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" ของ "ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง" โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่เคยได้รับเงินจากดาราสาว มีแต่ให้ที่อยู่ที่กินฟรีๆ แถมเป็นคนบอกเลิกคบเองอีกต่างหาก ลั่น ถ้ามีหลักฐานเอามาโชว์ได้เลย สุดท้ายขอให้ดาราสาวพ้นจากบ่วงกรรมทั้งบวงโดยไว ทำเอาโลกโซเชียลต่างติดแฮชแท็ก " #ครูอ้อยเข็มทิศชีวิต " พร้อมตั้งกระทู้ติดตามเรื่องราวสุดดราม่ากันเต็มไปหมด 






ล่าสุด "อะตอม สัมพันธภาพ" เปิดใจว่า ครั้งหนึ่งเคยหลงเชื่อและเสียเงินให้กับไลฟ์โค้ช ที่ได้เข้าไปเรียน เพราะ แฟนเก่าเป็นลูกศิษย์ เขาเป็นแพนิกเลยเข้าไปเรียนเป็นคอร์ส แล้วทีนี้เขาได้มีการเปิดอบรมฟรี ตนก็ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมฟังฟรี เสร็จแล้ว แฟนเก่าก็เรียนต่ออีก 2-3 คอร์ส แต่ว่าคอร์สหนึ่งต้องจ่ายประมาณ 4 หมื่นกว่าบาท ยิ่งคอร์สสูงก็แพงขึ้น





"อะตอม" บอกว่าที่ออกมาพูด เพราะมองว่าชีวิตคนเรา บางทีมันไม่จำเป็นที่จะต้องไลฟ์โค้ช ตอนที่เราเรียน มีคนมีชื่อเสียงหลายคนมาเรียน แต่พอออกมาก็โดนพูดลับหลัง บางคนเคยมาเรียนหนึ่งครั้ง เขาก็เอารูปไปลงเหมือนเป็นลูกศิษย์ทั้งที่ไม่อนุญาต ตอนที่แฟนเก่าไปเรียน เขาจะมีโพเดียมอยู่บนที่สูง แล้วเขาก็เรียกลูกศิษย์บางคนขึ้นไปเวที เขาก็ให้นอนหลับตา แล้วเขาก็พูดเรื่องราวต่างๆ ลูกศิษย์คนนั้นก็คิดตาม บางคนถึงขั้นร้องไห้ แล้วก็มีลูกศิษย์หลายคนเข้าไปปลอบ เขาก็เหมือนได้ปลดปล่อย





ท้ายที่สุด "อะตอม" ได้บอกว่า หลังจากที่ไปอบรมก็มาปรึกษาเพื่อนสนิท คือ "แตงโม นิดา" ที่เสียชีวิตไปแล้ว ว่าสนใจไปเรียนหรือเปล่า และไปปรึกษา "แต๊งค์" ด้วย เพื่อนก็บอกว่าอย่าเลย คือตัวเรายังคิดในใจว่า ทำไมเพื่อนมองแบบนั้น แต่ว่าพอตอนหลังเกิดเรื่องเลยรู้ว่าเพื่อนฉลาดกว่าเรา คือใครเข้าไปก็เคลิ้มหมด ก็อยากจะเตือนคนที่อยากหาที่พึ่งทางใจ ให้ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องธรรมะดีกว่า บาปบุญคุณโทษดีที่สุด อย่าให้ใครมาชี้นำว่าแบบนี้ดีไม่ดี