"มดดำ" ช็อก !! สัมพันธ์รัก 10 ปี "ก๊อต - โบว์" จบลงแบบมึนๆ โดนบอกเลิกก่อนเข้ารายการ

2023-05-12 12:05:53

"มดดำ" ช็อก !! สัมพันธ์รัก 10 ปี "ก๊อต - โบว์" จบลงแบบมึนๆ โดนบอกเลิกก่อนเข้ารายการ

Advertisement

"มดดำ" ช็อก !! สัมพันธ์รัก 10 ปี "ก๊อต - โบว์" จบลงแบบมึนๆ น้ำตาแห่งความเสียใจล้นทะลัก ลั่นไม่เคยหยุดรัก กระอักโดนบอกเลิกก่อนเข้ารายการ 



เมื่อวันที่ 11 พ.ค.66 ที่ผ่านมา "โบว์ เบญจวรรณ" เดินทางมาเปลือยใจช้ำๆ ครั้งแรกหลังมีข่าวลือความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ "ก๊อต จิรายุ" สั่นคลอน โดยดาราสาวถึงกับร่ำไห้หนักมาก เธอบอกว่าเพิ่งได้เคลียร์กับฝ่ายชายก่อนเข้ารายการ โดยแฟนหนุ่มเป็นคนบอกเลิกเอง "มดดำ" ช็อก !! ตาตั้ง ยังไม่ทันได้ถามอะไรดาราสาวก็หลั่งน้ำตาราวกับสายน้ำ 






"โบว์" เผยความรู้สึกว่าจริงๆ ตั้งแต่ต้นปีจนวันครบรอบเราก็ยังมีการฉลองกัน ครบรอบ 8 ก.พ. ทุกอย่างยังดูโอเค วาเลนไทน์ก็ไปเที่ยวต่างประเทศกัน พอกลับมาเริ่มไม่เหมือนเดิม เขาอยากขอเวลาไปอยู่กับตัวเอง ไม่รู้สึกว่ามีสัญญาณอะไร หรือโบว์มองข้ามก็ไม่แน่ใจ ไม่เคยไม่มั่นใจในความรักของเรา ตลอด 10 ปีมันอาจจะมีความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่โบว์อยู่ในจุดที่ งง อยู่ตอนนี้ ที่ผ่านมาก็มีโมเมนต์นี้ เราอาจจะเหนื่อยล้าจากงาน เขาอาจจะขอเวลาไปอยู่แบบนั้น ผ่านมาเดือนกว่า สองเดือนกว่าพอได้คุย เหมือนมีความไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ก็เงียบหายกันไป





"ไม่ได้ติดต่อกันเลยเดือนสองเดือน แต่ไม่มีลบรูปกัน ไม่มีอันฟอลโลว์ แต่แค่ตอนนั้นไม่รู้จะยังไง โบว์แค่เอารูปไปเก็บไว้ เวลาใครมาคอมเมนต์รูปนั้นจะเด้ง แต่โบว์สับสนอยู่ มันต้องยังไง เขาบอกเดี๋ยวไปจัดการ อาทิตย์ที่แล้ว โบว์ ได้ติดต่อเขาไป แล้วบอกเขาไปว่าโบว์จะไปทำงาน อาจจะมีการพูดถึง ขอคุยหน่อยได้ไหมว่าอะไรยังไง สรุปคือทุกอย่างจบแล้ว (น้ำตาไหล) มันปุบปับเนาะ เราแค่ยังไม่อยากยอมแพ้ เราแค่คิดว่า 10 ปีมันมีอะไรดีๆด้วยกัน มันเติบโตมาด้วยกัน ผ่านหลายอย่าง มันไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถคุยเคลียร์กันได้ มันมาถึงจริงก็แค่  พูดจริงๆ โบว์ยัง มึนๆ อึ้งๆ อยู่เพราะมันสดมาก"





"เราคุยวันนี้หมดแล้ว เขาเพิ่งให้คำตอบวันนี้ เขาอาจจะให้สัญญาณมาพักหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีใหม่ อะไรก็แล้วแต่ สิ่งที่โบว์ลงไปคือความทรงจำดีๆ โบว์ก็ไม่รู้คือสัญญาณอะไร อาจจะมีพูดไม่เข้าหูบ้าง แต่เราอาจคิดว่าไม่มีสิ่งกระตุ้นอะไร แต่มาวันนี้ พยายามบอกเขานะ มีอะไรที่เราสามารถคุยกันได้ไหม แต่แบบ… โบว์ไม่รู้ ถามว่าได้คุยในจุดที่ต่อไม่ติดไหม โบว์ ยอมรับว่า มีคุย แต่ขอไม่พูดถึงแล้วกัน"



"โบว์ยังไม่หยุดรักเขา แค่ไม่รู้ว่าจุดพลิกมันคือตอนไหน เขาเองก็อาจจะลำบากใจที่จะพูด ไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ"

"หนูบอกไปแล้วว่าหนูรักเขา 10 ปีที่อยู่กับเขามาตลอด ไม่ว่าจะเจออัพหรือดาวน์ เราเติบโตและพัฒนากันมาเรื่อยๆ ภาพมันตีขึ้นมาเรื่อยๆ โบว์รู้ว่าเขารู้ว่าโบว์รักเขาจนถึงวันนี้ ยอมรับว่า มีปัญหาจุกจิก พูดไม่เข้าหู กิริยาไม่น่ารักมีอยู่แล้ว อาจจะอยู่ในจุดที่หาสิ่งที่ตัวเองมีความสุขมากขึ้น หรืออยากทำอะไร….. โบว์ไม่รู้ โบว์ถามไปหมดแล้ว ได้คำตอบ บางอย่างไม่ได้คำตอบ ไม่ขอลงรายละเอียด"





"มดดำ" พูดต่อว่า "โบว์บอกไว้ก่อนวันนี้ต้องมาออกรายการมดดำนะ เชื่อเปล่า ฉันไม่มีคำถามเลิกกันเลยสักคำ อยู่ดีๆ กูก็แอบช็อก ตอนที่น้องเดินมาบอกพี่มด หนูเพิ่งเลิกก่อนเข้ารายการพี่เมื่อกี้ ขณะที่หนูกำลังแต่งหน้า ให้เกียรติรอคำตอบเขาว่าเอายังไง สิ่งที่ได้กลับมาคือ…"

"โบว์ ตอบกลับว่า "ก่อนจะได้คุยแอบหวังอะไรคาใจให้เวลารักษา ต่อให้มันยาก โบว์ก็ต้องยอมรับการตัดสินใจ โบว์ไม่ได้อยากเลิก มันมีค่าสำหรับโบว์กับการได้อยู่กับเขา เราไม่ได้อยู่บ้านเดียว ต่างคนต่างมีไลฟ์สไตล์ที่ตัวเองอยากทำ เขาทำงานเยอะ เขาทุ่มเท เขาเหนื่อย เขาทำเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว ชื่นชมเขามาก เขาทุ่มเทมาตลอด เรารู้สึกว่าคนนี้ไกด์เราได้ วันไหนเราเคว้งหรือมีคำถามที่ตอบไม่ได้ เราเลยรู้สึกเขาเป็นคนที่เราอยากไปต่อยาวๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานหรืออะไร แค่นั้นมันมีค่ามาก ไม่คิดว่าโบว์จะมีวันนี้ โบว์เห็นภาพของเราตลอดว่าอนาคตจะเป็นแบบนี้ แบบนี้ ทุกวันนี้ยังเห็นอยู่เลย แต่มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง"





"โบว์"
พูดปิดท้ายอีกว่า จะรอไม่รู้จะรอนานแค่ไหน เพราะยังคงสับสน มึนๆ อึ้งๆ มันมีโมเมนต์แฮปปี้ด้วยกันเยอะมาก วันนี้ที่ได้คุยกับเขาก็เปิดใจคุยทั้งหมด อะไรที่อยากพูด โบว์จะไปทำงานน่าจะมีการถามเรื่องนี้ โบว์ควรตอบว่าอะไร เขาก็อยากพูดอะไรยูพูดได้เลย เขาไม่ได้ใช้คำว่า "เลิก" บางทีมันไม่จำเป็นต้องพูดคำนั้นก็ได้ แต่มันชัดมาก ช่วงแรกไม่มีคำนั้นเลย เขาก็รู้ว่าโบว์จะพูดแบบไหน