“นิกกี้” เลิกง้อ “ก้อย” เผย “นุ่น” มีแฟนอยู่แล้ว

2023-05-12 11:50:27

“นิกกี้” เลิกง้อ “ก้อย” เผย “นุ่น” มีแฟนอยู่แล้ว

Advertisement

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ หลังตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ ก้อย อรัชพร โภคินภากร จนกลายเป็นดราม่าไปเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า


ตอนนี้น่าจะห่างกับน้องประมาณสองเดือนแล้วครับ จริงๆพูดคุยหะนแทบทุกวันนะครับ แต่จะคุยกันแต่เรื่องน้องหมาที่เลี้ยงด้วยกันครับ เหมือนมีลูกอ่ะครับ ก็สลับกันเลี้ยงครับ ถามว่าทำใจได้ยัง คือตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับ ชีวิตก็ต่างมีความสุขทั้งสองคน สองเดือนแล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ แต่ยังมูฟออนไม่ได้ครับ เราก็ไม่ได้อยากคุยกับใคร เราเจอกันเฉพาะตอนส่งน้องหมา แล้วก็เจอกันรอบเดียวตอนที่เค้ามาทานข้าว แล้วผมเอาหมาไปอาบน้ำ ก็บังเอิญกันรอบเดียว แต่เวลาไปส่งน้องหมาที่บ้านก็มีเจอบ้างครับ เราไม่ได้ทะเลาะกัน เลิกกันด้วยดี ห่วงใยกัน ปรึกษากันตลอดครับ

จะกลับมาคืนดีกันได้มั้ย?

ถ้าวันนึงเค้าอยากกลับมา แล้วผมอยากกลับคบกับเค้า ก็แล้วแต่อนาคตเลยครับ ถ้าผมมองก็น่าจะมีโอกาสนะ เพราะเค้าก็ไม่เคยพูดว่าไม่มีโอกาส ถ้าตอนนี้เค้ามีความสุขก็ให้น้องใช้ชีวิตมีความสุขไปก่อน 

เราอยู่แบบไม่มีใคร?

เราก็ไม่ได้อยากมีแฟน เพิ่งเลิกมาสองเดือนเอง ผู้หญิงก็น่าจะกลัวเราด้วยมั้ง ภาพลักษณ์เราก็ดูเป็นคนเจ้าชู้ 

เราได้มีการไปง้อเค้ามั้ย?

เราโทรหาเค้าช่วงแรกๆครับ แต่ว่าเราดูแล้วว่าแบบนี้เค้าน่าจะสบายใจกว่าในการใช้ชีวิต แล้วเราเห็นน้องเค้ามีความสุข เราก็โอเคครับ เรื่องงานเราก็ซัพพอร์ตกันตลอดครับ

เราก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร?

เพิ่งเลิกแค่สองเดือนเอง ยังไม่อยากมีแฟนเลยครับ น้องก็ยังคุยกับผมดีนะครับ แต่คุยแบบพี่น้องมากกว่า 

เรื่องดราม่ากับนุ่น เราได้คุยกันมั้ย?

ได้คุยกันครับ น้องเค้าก็เครียด เราก็แบบห่างๆก่อนเนอะ จริงๆเค้าก็มีแฟน ผมก็ขอโทษเค้าเป็นการส่วนตัว ขอโทษที่ทำให้น้องเค้าต้องโดนด่าครับ น้องเค้าก็โดนดราม่าหนักในชีวิตของเค้าแล้วครับ 

เราเดินหน้าง้อก้อยเลยมั้ย?

ไม่เลยครับ ไม่ๆด้ง้อเลนครับ เพราะว่าเค้าใช้ชีวิตมีความสุขแบ้วเราก็โอเค เราก็ทำงานใช้ชีวิตของเรา ต่างคนต่างมีความสุขก็โอเคครับ

อยากโสดไปนานๆมั้ย?

ก็ยังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ เพิ่งเลิกมาสองเดือนเองครับ