"อนุทิน" หาเสียงปทุมธานี ดัน "สจ.หนึ่ง"เข้าสภาฯ สร้าง "โมโนเรล"

2023-05-12 01:00:59

"อนุทิน" หาเสียงปทุมธานี ดัน "สจ.หนึ่ง"เข้าสภาฯ สร้าง "โมโนเรล"

Advertisement

"อนุทิน" หาเสียงปทุมธานี สัญญา "สจ.หนึ่ง"เข้าสภาฯ ดันสร้าง "โมโนเรล" อำนวยความสะดวกประชาชน 

เมื่อเวลา 18.30น. วันที่ 11 พ.ค. 66 ที่ลานอเนกประสงค์ หมู่บ้านไวท์เฮาส์ (คลองหลวง 17) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะบริหาร และแกนนำพรรค อาทิ นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค และผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ได้เดินทางลงพื้นที่ขึ้นเวทีปราศรัย ช่วย น.ส.ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย หรือ “สจ.หนึ่ง “ หาเสียง ท่ามกลางประชาชน ที่มารับฟังกว่า 2,000 คน

นายอนุทิน กล่าวว่า จ.ปทุมธานี เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ และพร้อมที่จะเจริญไปข้างหน้า เพียงแต่ต้องการคนทำงานเป็นมาช่วยผลักดัน และถ้าพูดถึงการทำงาน คนของพรรคภูมิใจไทยไม่เป็นรองใคร วันนี้ จะเห็นว่าปทุมธานี กำลังค่อยๆ กลายเป็นเมืองท่องเที่ยว เพราะมีวัดวาอาราม และสถานที่ ที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ ส่วนตัว เมื่อมาที่นี่ ต้องไหว้พระ แต่รอบหน้าคิดว่ามาหลังวันที่ 14 พ.ค.นี้ และนอกจากไหว้พระ ก็ต้องไหว้ขอบคุณพี่น้องประชาชน เพราะท่านได้เลือก ส.ส.ปทุมธานี ของพรรคภูมิใจไทยเข้าสภาฯ  และหนึ่งในนั้น จะต้องมีชื่อ "สจ.หนึ่ง" ซึ่งเป็นคนเก่ง ทำงานรับใช้พื้นที่ พี่น้องประชาชนยอมรับ


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ท่านมีวันนี้เพราะพี่ให้ กับพรรคภูมิใจไทยเราก็มีวันนี้ เรามีคนดีๆ อย่าง สจ.หนึ่ง ก็เพราะบิ๊กแจ๊สให้ กับบิ๊กแจ๊ส ท่านบอกว่า ถ้า สจ.หนึ่ง เข้าสภาฯ จะต้องช่วยกันทำโมโนเรล อำนวยความสะดวกพี่น้องชาวปทุมธานี ผมให้คำมั่น ถ้า สจ.เข้าสภา เรื่องโมโนเรลพรรคภูมิใจไทยดันเต็มที่ ไม่มีคำว่าลืม สจ.หนึ่ง ถ้าได้เข้าไป ต้องบอกว่าครบเครื่องเรื่องทำงาน เพราะตัวเองก็ทำงานเก่ง แล้วยังประสานกับท้องถิ่นได้ กับส่วนกลาง กับรัฐบาลได้ คุณสมบัติแบบนี้ หาไม่ได้ง่ายๆ เลือกเข้าไปไม่มีคำว่าผิดหวัง" นายอนุทิน กล่าว

นายอนุทิน กล่าวต่อถึงนโยบายของพรรค ทั้ง การพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย วงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท กรมธรรม์ผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไป เงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท งบพัฒนาการท่องเที่ยว จังหวัดละ 100 ล้านบาท และโครงการแลนด์บริดจ์ พัฒนาโครงสร้างอุตสาหกรรมไทย “กับชาวปทุมธานี ที่ผ่านมา พี่น้องหลายต่อหลายคน เกิดที่นี่ แต่ต้องลำบากไปทำงานที่อื่น ไกลบ้าน ลำบากค่าใช้จ่าย ผมคิดว่า เราต้องมาช่วยกันสร้างงาน สร้างอาชีพให้เกิดขึ้นที่นี่ อย่างที่บอกว่า ในจังหวัดมีศักยภาพทั้งในเรื่องของอุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว มันต้องไปขยายขีดความสามารถตรงนั้น สู่การจ้างงานที่มากขึ้น ต้องอาศัยคนมีฝีมือและพรรคภูมิใจไทยเชื่อว่าเราจะผลักดันให้สำเร็จได้ แต่ต้องขอแรงพ่อแม่พี่น้องเลือกภูมิใจไทยเข้าไปมากๆ ยกจังหวัดยิ่งดี เพื่อการทำงานแบบไร้รอยต่อ

จากนั้น นายอนุทิน ได้กล่าวถึงจุดแข็งของพรรคในเชิงการเมืองระบุว่า เป็นพรรคที่มุ่งทำงาน และไม่สร้างความขัดแย้ง เชื่อมั่นว่า จะเป็นพรรคที่สามารถพาคนไทย ออกจากปัญหาขั้วการเมืองได้”