"หญิงหน่อย"ลุยบางนาแจก "ยากันลุง" วอนเลือก "ไทยสร้างไทย" ลุงไหนก็กลับมาไม่ได้

2023-05-11 20:58:05

"หญิงหน่อย"ลุยบางนาแจก "ยากันลุง" วอนเลือก "ไทยสร้างไทย" ลุงไหนก็กลับมาไม่ได้

Advertisement

"หญิงหน่อย"ลุยบางนาแจก "ยากันลุง"วอนเลือก "ไทยสร้างไทย" ลุงไหนก็กลับมาไม่ได้ ชูแคมเปญปราศรัยใหญ่ ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง 

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.66  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 พร้อมด้วย นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.  เขตเลือกตั้งที่ 23 หมายเลข 4 พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตบางนา พบปะพ่อค้าแม่ขายที่ตลาดอุดมสุข เดินแจก"ยากันลุง" ซึ่งเป็นนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ไม่ว่าลุงไหนก็ไม่สามารถกลับมาได้อีก เป็นจุดยืนที่ถูกใจพ่อค้าแม่ขายพี่น้องประชาชนชาวบางนา เมื่อได้ยินก็เข้ามาให้กำลังใจ สวมกอดและขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างคึกคัก ดังนั้นหากพี่น้องประชาชน เลือกพรรคไทยสร้างไทย ลุงคนไหนก็ไม่สามารถกลับมาแน่นอน และจุดยืนดังกล่าว จะเป็นแคมเปญในการปราศรัยใหญ่วันที่ 12 พ.ค.ไทยสร้างไทย ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่อว่า  พรรคไทยสร้างไทย ไม่ใช่คู่ขัดแย้ง เพราะหากพี่น้องประชาชนเลือกคู่ขัดแย้งเดิมพรรคการเมืองเดิม หรือขั้วการเมืองเดิม ความขัดแย้งก็จะวนเวียนกลับมาอีกครั้ง จึงต้องถามพี่น้องประชาชนว่าตลอด 17 ปีแห่งความขัดแย้ง พี่น้องทุกข์ยากมากเพียงใด ยากจนมากเพียงใด มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นหรือไม่ และประเทศถดถอยลงไป มากเพียงใด ถ้าพี่น้องไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง พรรคไทยสร้างไทย คือคำตอบ เพราะพรรคไทยสร้างไทย จะไม่สร้างเงื่อนไข ที่นำไปสู่การรัฐประหารอย่างเด็ดขาด และเราไม่สนับสนุนพรรคการเมืองใดก็ตาม ที่จะไปสร้างเงื่อนไขจนเปิดช่องให้คนไม่ดี เข้ามารัฐประหารได้อีก  พรรคไทยสร้างไทย จะปิดสวิตช์ การรัฐประหาร ด้วยการสร้างรัฐธรรมนูญ ที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง เป็นรัฐธรรมนูญที่เป็นประชาธิปไตยมีส.ส.ร.ที่เป็นตัวแทนจากพี่น้องประชาชนเข้าไปร่างรัฐธรรมนูญ และมีบทบัญญัติที่ระบุชัดเจนว่า ผู้ทำรัฐประหารคือกบฏต้องได้รับโทษสูงสุด เมื่อแก้ไขปัญหาการเมืองได้แล้วพรรคไทยสร้างไทย จะเร่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ด้วยการแก้หนี้เติมทุน สร้างโอกาส ดูแลพี่น้องประชาชน ตั้งแต่เกิดจนแก่ ตั้งแต่ในครรภ์ จนถึง 6 ขวบ โดยจะแจกคูปอง 3,000 บาทต่อเดือน เพื่อเป็นเงินสำหรับการซื้ออาหาร นมสำหรับบำรุงสุขภาพให้กับเด็ก โตขึ้นจะได้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ลดเวลาเรียนลง 3 ปี สามารถจบออกมา ประกอบอาชีพได้ตั้งแต่อายุ 18 ปี พร้อมเพิ่มคุณภาพการศึกษา ให้เก่งทันโลก เมื่อเข้าสู่วัยชรา จะมีบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท จะดูแลให้ประชาชนคนไทย สามารถอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ ลดภาระลูกหลาน ฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ รวมถึงนโยบาย 30 บาทพลัส จะมีหมอมือถือประจำตัวดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เจ็บป่วยเล็กน้อย ยาส่งถึงบ้าน เจ็บป่วยเล็กน้อยไม่ต้องมีใบส่งตัว