"มาร์ค - ตั๊น"ลุยสงขลาหาเสียงช่วย "ศิริโชค" อ้อนแม่ยก ปชป. เลือกทั้งคนทั้งพรรค

2023-05-11 20:31:48

 "มาร์ค - ตั๊น"ลุยสงขลาหาเสียงช่วย "ศิริโชค" อ้อนแม่ยก ปชป. เลือกทั้งคนทั้งพรรค

Advertisement

"มาร์ค - ตั๊น"ลุยสงขลาหาเสียงช่วย "ศิริโชค"  ปลุกชาวเลือดสีฟ้ากลับบ้าน อ้อนแม่ยก ปชป. เลือกทั้งคน ทั้งพรรคกวาดยกจังหวัด

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 66  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรคและผู้สมัคร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ  ปชป. ได้ลงพื้นที่เพื่อรณรงค์หาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายให้นายศิริโชค โสภา ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา เขต 7 เบอร์ 2 พรรค ปชป.ที่ตลาดสด ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ชาวสงขลาผูกพันกับ ปชป.เสมอมา โดยเฉพาะนายศิริโชคเคยเป็น ส.ส สงขลาหลายสมัย และเคยเป็นเลขานุการส่วนตัวของตนสมัยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี กรีดเลือดออกมาก็เป็นสีฟ้า จึงเชื่อมั่นว่า การเลือกตั้งรอบนี้ เลือดของประชาชนชาวสงขลาทุกคนยังเป็นสีฟ้าเหมือนเดิม โค้งสุดท้ายนี้ขออย่าลังเลใจ รวมพลังช่วยสนับสนุน ปชป. ให้กลับมาช่วยกันสร้างบ้านหลังนี้ ให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่เป็นหลักให้กับบ้านเมืองอย่างยั่งยืนต่อไป

ด้านน.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรค ปชป.ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาวสงขลามาอย่างยาวนาน ล่าสุดจากผลการเลือกตั้ง นายก อบจ. ในนามของพรรค และการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ก็ได้ผู้แทนหญิงคนแรกของสงขลามาทำงานในสภา จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวสงขลาทุกคนให้ช่วยกันลงคะแนนบัตรทั่ง 2 ใบ บัตรสีม่วงเลือก ส.ส เขตสงขลา ขอให้ยกจังหวัดทั้ง 9 เขต และบัตรสีเขียวเลือก ส.ส บัญชีรายชื่อ พรรคของ ปชป. เพื่อเราจะได้ผู้แทนประชาชนไปทำงานรวมกับส.ส.เขตในสภาผู้แทนราษฎรเพื่อทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนชาวสงขลาต่อไป