คำสาป "เปิ้ล ไอริณ" 9 ปีผ่านไปได้สำแดงฤทธา ณ บัดนี้แล้ว

2023-05-11 18:10:48

คำสาป "เปิ้ล ไอริณ" 9 ปีผ่านไปได้สำแดงฤทธา ณ บัดนี้แล้ว

Advertisement

คำสาป "เปิ้ล ไอริณ" 9 ปีผ่านไปได้สำแดงฤทธา ณ บัดนี้แล้ว 



เมื่อ 9 ปีก่อนมีข้อพิพาทสุดอื้อฉาวระหว่างนักร้องสาวดาวรุ่ง "ใบเตย อาร์สยาม" กับนักแสดงสาวดาวจรัสฟ้า "เปิ้ล ไอริณ" โดยต้นตอความขัดแย้งมาจากความเจ้าชู้ประตูดินของหนุ่มคนหนึ่ง ทำเอางานการที่รับไว้เสียหายย่อยยับ "เปิ้ล" ถูกถอดจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ด้วยเหตุผลที่ว่า "ถ้ามีเปิ้ล น้องคนนั้นจะไม่เล่นหนังเรื่องนี้" ทางกองหนังจึงต้องตัดสินใจเอาเปิ้ลออก ท่ามกลางความงุนงงของ "เปิ้ล" เธอจึงปรี่เข้าร่วมวงสัมภาษณ์ พร้อมระบายความอัดอั้นหลังถูกกระทำอย่างไร้ความปรานี จากฝ่ายนักร้องสาว น้ำตาแห่งความชอกช้ำหลั่งไหลเป็นสายน้ำ แต่แล้วก็ยังมีกลุ่มคนบางกลุ่มออกมาโจมตีเธอตลอดเวลา ด้วยคำยุยงจากอีกฝ่าย ที่หวังให้ "เปิ้ล" ไร้ที่ยืนในวงการ 






ทั้งนี้ หลังเหตุการณ์เดือดๆ วันนั้นผ่านไป "เปิ้ล ไอริณ" พร้อม "โกโก้ อารยะ" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้งพร้อมหลักฐานทั้งทางวาจาและแคปแชตออกมาเปิดเผย โดยมีบางช่วงบางตอนที่ "เปิ้ล" ได้เผยถ้อยคำสาปแช่งออกไปว่า "ถ้าไม่ยอมขอโทษ ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่นอน ฝากไปบอกเขาด้วย" ซึ่งล่าสุดทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น หลังลือคำสาปจาก "เปิ้ล ไอริณ" เมื่อ 9 ปีที่แล้ว สำแดงฤทธิ์ ถึง "ใบเตย" เรียบร้อยแล้ว โดย "ใบเตย อาร์สยาม" ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลางในคดี Forex-3D เนื่องจากศาลอาญาพิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหา และพฤติการณ์แห่งคดีแล้วไม่ให้ประกันตัว





ด้าน "เปิ้ล ไอริณ" เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า "เปิ้ลเคยไปแช่งเค้ามั้ง เปิ้ลว่านะ แต่ถึงอย่างนั้นไม่ว่าเปิ้ลจะเคยแช่งใครก็ตาม เปิ้ลอยากขออโหสิกรรมมากกว่า เพราะไทม์มิ่งนั้นเปิ้ลค่อนข้างอ่อนแอพอสมควร โดยส่วนตัวเราไม่ชอบเห็นใครซ้ำเติมใคร แล้วเปิ้ลไม่อยากเป็นคนแบบนั้นด้วย ถ้าย้อนกลับไปได้ เราก็จะไม่เลือกแช่งใครทั้งสิ้น อยากอโหสิกรรมให้ทุกคนค่ะ"





งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลจำนวนมากต่างแสดงความเห็นชื่นชมความน้ำใจงามของ "เปิ้ล" มือฟ้ามัวดิน อาทิ วาจาของแม่นั้นช่างศักดิ์สิทธิ์มากๆ บ้างก็ว่า "เปิ้ล" นั้นในการแสดงกับภาพลักษณ์ที่แท้จริงช่างแตกต่างตัวจริงจิตใจดี ใจบุญ ไม่เอาเปรียบผู้อื่นแถมขายของแบรนด์เนมสภาพดี ราคาโครตถูกแตกต่างจากดาราบางคนของสภาพเยินยังกล้าเอามาขาย แถมแพงมากด้วย