"ก้าวไกล"ปล่อยคลิป "หมดเวลาอยู่กับอดีต ได้เวลาสู่อนาคต"

2023-05-11 16:59:05

"ก้าวไกล"ปล่อยคลิป "หมดเวลาอยู่กับอดีต ได้เวลาสู่อนาคต"

Advertisement

"ก้าวไกล"ปล่อยคลิป "หมดเวลาอยู่กับอดีต ได้เวลาสู่อนาคต" ปลุกความหวัง  ปชช.เปลี่ยนแปลงประเทศ  

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พรรคก้าวไกลได้ปล่อยคลิปวิดีโอชุดที่สอง ปลุกความหวังประชาชน "หมดเวลาอยู่กับอดีต ได้เวลาสู่อนาคต" โดยเนื้อหาของคลิปวิดีโอเป็นการกล่าวถึงปรากฏการณ์ก้าวไกลที่คะแนนนิยมของพรรคก้าวไกลพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว สะท้อนความต้องการและความหวังของผู้คนในสังคม

วิดีโอเริ่มต้นด้วยนายพิธาลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ระบุว่า นี่คือโมงยามที่เราจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ พรรคก้าวไกลทั้งชัดและพร้อม จุดยืนของพรรคก้าวไกล “มีลุงไม่มีเรา และมีเราไม่มีลุง” นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงกระแสของพรรคก้าวไกลที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเกิดจากความเชื่อมั่นว่าเลือกพรรคพรรคก้าวไกลจะทำเกิดความเปลี่ยนแปลงในสังคม กระแสความนิยมของพรรคก้าวไกลไม่ใช่เกิดจากแค่ทีมสื่อสารพรรค แต่เกิดจากการที่ประชาชนต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง หรือ “หัวคะแนนธรรมชาติ” ร่วมกันทำให้เกิดกระแส เช่น เมื่อป้ายล้มลงประชาชนก็ยกกลับขึ้นมาให้ เวลาป้ายถูกทำลายประชาชนก็ซ่อมแซมให้ เวลาร้านอาหารออกใบเสร็จออกบิลก็เขียนโน้ตเล็กๆ ว่าสนับสนุนพรรคก้าวไกล ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย ทุกคนช่วยกันกระจายข่าว ช่วยกันทำงานขยายงานความคิดทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย นี่คือตัวอย่างของการสร้างการเมืองแห่งความหวัง เป็นตัวอย่างของพรรคการเมืองที่ทุกคนเป็นเจ้าของ

ในช่วงท้ายคลิป เป็นเสียงของนายพิธา และธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ที่ระบุว่า เปลี่ยนจากพฤษภาทมิฬ พฤษภาเลือด เป็นพฤษภาแห่งความหวังผ่านการเลือกตั้ง นี่คือชั่วโมงแห่งความเป็นไปได้ ไม่ใช่เวลาที่คนไทยต้องเจียมเนื้อเจียมตัว แต่เป็นเวลาที่พวกเราประชาชน กล้าปักธงให้ไกล ฝันถึงประเทศไทยที่ดีกว่านี้ ฝันถึงความเท่าเทียมเป็นธรรมในสังคมไทย กล้าคิดกล้าฝันไปกับพวกเรา นี่คือโมงยามของความทะเยอทะยาน ขอโอกาสพรรคก้าวไกล ขอโอกาสพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี เราจะมาเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปด้วยกัน และเราจะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ หลังจากที่พรรคก้าวไกลได้เผยแพร่วิดีโอชุดนี้ในโซเชียลมีเดีย มีประชาชนให้การตอบรับเป็นจำนวนมาก จำนวนยอดเข้าการเข้าชมในทุกแพลตฟอร์มเกินยอดเข้าชม 1 ล้านครั้ง ภายใน 1 คืน พร้อมกับมีการแสดงความเห็นสนับสนุนพรรคก้าวไกลจำนวนมาก