“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” วอนอย่าอ้างชื่อเสนอข่าว ทั้ง 2 ครอบครัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

2023-05-11 10:40:27

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” วอนอย่าอ้างชื่อเสนอข่าว ทั้ง 2 ครอบครัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

Advertisement

 
ขอความกรุณาจากใจ “ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชาย “ใบเตย สุธีวัน” วอนอย่าอ้างชื่อเสนอข่าว ทั้ง 2 ครอบครัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ ในตอนนี้

เป็นช่วงที่ได้รับกำลังใจอย่ามหาศาลเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวและ “ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ “ใบเตย สุธีวัน” หลังจากที่พี่สาวและพี่เขย “ดีเจแมน พัฒนพล” ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ อีกทั้งก่อนหน้านี้ “ภูมิ” แฟนหนุ่ม ก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุรถล้มหัวฟาดพื้นอาการยังสาหัส

น้องชาย “ใบเตย” เคลื่อนไหว “หัวใจแตกสลาย” หลังพี่สาว-พี่เขยถูกจับ แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุ 

ว้าวมาก “แม่ปิ่น” แซ่บกระชากวัยใส่ชุดว่ายน้ำตัวน้อยอวดหุ่นปัง 

“โบ ชญาดา” เปิดโมเมนต์ 3 คนพ่อแม่ลูก แท็กทีม “ฟลุค” ทานร้านโปรดลูกชาย 




ซึ่งภายหลังจากที่พี่สาวและพี่เขยถูกส่งตัวเข้าเรือนจำแล้วนั้น ทางด้านลุกซ์ก็ได้เคลื่อนไหวโซเชียลด้วยโพสต์หัวใจแตกสลาย ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

และล่าสุด (10 พ.ค. 2566) “ลุกซ์ ชาญวิทย์” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการระบุข้อความว่า... “ลุกซ์และครอบครัว (ทั้ง 2 ครอบครัว) ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ ในตอนนี้นะคะ ขอความกรุณาพี่ๆ สื่อทุกสำนักงดติดต่อไปยังคุณพ่อ คุณแม่ ของพี่เตยและพี่แมน นะคะ



ลุกซ์ขอชี้แจงว่าทั้งตัวลุกซ์เองและคุณแม่ป๋อง พิมพ์แข ไม่เคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวไหนทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นรบกวนพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ไม่แอบอ้างชื่อของลุกซ์และแม่ป๋องไปใช้ ในการนำเสนอข่าวโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตค่ะ สุดท้ายนี้ลุกซ์ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”


พร้อมกับเขียนแคปชั่นใต้โพสต์อีกเพียงสั้นๆ ว่า... “ขอความกรุณาด้วยใจจริงค่ะ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงแลแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม :  luxx.c.t_