ภรรยาเคลื่อนไหวแล้ว !! หลัง "เอส กันตพงศ์" สลบไสลไม่รู้สาเหตุ

2023-05-11 09:40:55

ภรรยาเคลื่อนไหวแล้ว !! หลัง "เอส กันตพงศ์" สลบไสลไม่รู้สาเหตุ

Advertisement

ภรรยาเคลื่อนไหวแล้ว !! หลัง "เอส กันตพงศ์" สลบไสลไม่รู้สาเหตุ 



"คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์" ภรรยาของ "เอส กันตพงศ์" ได้โพสต์ข้อความขอให้ทุกคนช่วยกันอธิษฐาน และส่งกำลังใจให้สามีผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า




“Please keep us in your prayers! We can fight this teerak You are strong” แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “โปรดช่วยอธิษฐานให้เราด้วยนะคะ! เราต้องสู้มันให้ได้ที่รัก คุณแข็งแกร่งอยู่แล้ว”





ด้าน ผู้จัดการส่วนตัวของ "เอส" เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่าตอนที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ด้วย ฟังคำบอกเล่าจากทีมงานและตามไปเจอที่โรงพยาบาล ตอนนี้เอสรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤติ แพทย์ทำการรักษาตามอาการที่เอสตอบสนอง

โดยปกติเอสเป็นคนแข็งแรง แต่ช่วงนี้เจ้าตัวโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย เพราะตอนนี้ เอส ทำรายการของตัวเอง และดูแลควบคุมการผลิตเองแทบทุกขั้นตอน ต้องใช้สมองคิดงานเยอะ มีความเครียด ความกังวลในหลายๆ ด้าน เพราะค่อนข้างทุ่มเทให้กับรายการนี้





วันที่เกิดเหตุ "เอส" ไปอัดรายการมาก่อนที่จะไปร่วมงานอีเวนต์ดังกล่าว ทีมงานเล่าให้ฟังว่าก่อนจะวูบ เอส มีอาการหน้าซีด ก่อนจะวูบหมดสติไป ส่วนภรรยาของเอสเดินทางมาที่โรงพยาบาลและเฝ้าสามีตั้งแต่เมื่อคืน เท่าที่ดูเขาเข็มแข็งมาก แต่ก็รู้สึกได้ว่าเขาร้องไห้ วันนี้ก็ไม่รู้ว่าจะแอบไปร้องไห้ตอนไหนไหม พวกเราตอนเจอหน้ากันก็ร้องไห้และจับมือให้กำลังใจกัน ส่วนอาการของเอสยังไม่สามรถลงรายละเอียดได้ ต้องรอคุยกับทางคุณหมออีกที