ปรากฏการณ์สะท้านโลก "แอลลี่" โคจรมาพบ "เดอะทอยส์" ครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซิงเกิลสุดเจ๊ง

2023-05-10 11:10:31

ปรากฏการณ์สะท้านโลก "แอลลี่" โคจรมาพบ "เดอะทอยส์" ครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซิงเกิลสุดเจ๊ง

Advertisement

ปรากฏการณ์สะท้านโลก "แอลลี่" โคจรมาพบ "เดอะทอยส์" ครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซิงเกิลสุดเจ๊ง “สวยซีทรูเป็น YOU ให้สุด แค่เป็น YOU ผิวใสไม่หยุด...” Maybelline New York ส่งความสวยแบบซีทรู ผ่าน... แคมเปญ C-Through Beauty สะท้อนทุกความสวยแบบ “เป็นตัวเอง” คือ ความสวยที่แท้ทรู






เมื่อ 9 พฤษภาคม 2566 - Maybelline New York ประเทศไทย เเบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Music Marketing ส่งแคมเปญสินค้า Fit Me Fresh Tint ใหม่ล่าสุด ด้วย “สวยซีทรู: C-Through Beauty M-F-D (Music-Film-Design)”, A Multi-Hyphenate ที่เป็นมากกว่า MV และวิดีโอแคมเปญทั่วไป ด้วยความล้ำสมัยของการเล่าเรื่องราว ผ่านภาพยนตร์เพลง นำโดยศิลปินหญิงตัวแทนวัยทิ้นท์แห่งยุค แอลลี่ อชิรญา นิติพน - Fresh Face of Maybelline และ การโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายเพลงดังในยุคนี้ ได้มาเขียนทั้งเนื้อและดีไซน์ทำนองเพลงนี้เช่นกัน นับว่าเป็นการรีเฟรชและเซอร์ไพร์สวงการบิวตี้และวงการเพลงให้สดใสและเฟรชเข้ากับของโปรดักส์ได้เป็นอย่างดี





เพลง สวยซีทรู: C-Through Beauty ส่งสารหลักเพื่อปลุกความมั่นใจถึงทุกคน เพียงแค่เป็นตัวเอง โชว์ความเป็นตัวตน ไม่ต้องเหมือนใคร เพราะทุกคนมี ‘ความสวย’ ในแบบของตัวเอง ผ่านตัวละคร “แอลลี่” สาวเมย์เบลลีนในบทบาทพนักงานฝึกงานน้องใหม่ เฟรชชี่สวยสดใส, มั่นใจด้วยสไตล์และความสามารถ เพราะมีตัวช่วยงานผิวอย่าง Fit Me Fresh Tint ต้องมาเจอกับ “The Toys” หนุ่มสุดเท่ห์ในออฟฟิศและมาพร้อมกับเซอร์ไพร์สในตอนจบ



Maybelline New York นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของวงการเมคอัพ กับเมคอัพผสมสกินแคร์ ในรูปแบบของ #ทิ้นท์ผิววิตซี ที่มากับเนื้อสัมผัสและการปกปิดระดับบางเบา มอบงานผิวเนียนสวยดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดแบบยังเป็นงานผิว ราวกับผิวสวยใสแบบซีทรู พร้อมส่วนผสมหลักของวิตามินซี** ยิ่งใช้ก็ยิ่งให้ผิวดูเนียนใส, ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA+++ มาใน 8 เฉดสีที่เลือกมาแล้วว่าฟิตพอดีกับสีผิวของคนไทย





ชมแคมเปญวีดีโอได้แล้ววันนี้ Link: https://youtu.be/oiErldsn35k 

*ที่มา Euromonitor International Limited; จากการสำรวจตลาดความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล ประจำปี 2022, ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2021 

**อนุพันธ์วิตามินตามินซี
วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ


- แบบขวด ราคา 299 บาท ขนาด 30 มล. จำนวน 8 เฉดสี
มีวางจำหน่ายที่ Watsons, Lazada, Shopee, Eveandboy และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
- แบบซอง ราคา 49 บาท ขนาด 5 มล. (แบบซองมีให้เลือกถึง 3 เฉดสี 03 05 และ 07)
มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ( เฉพาะเฉด 05 และ 07) Lotus’s Go Fresh, Mini BigC, CJ Express. และร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน



ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่