"นฤมล" ขอโอกาส "ป๊อป นิธิ" รับใช้ประชาชน

2023-05-09 20:14:33

"นฤมล" ขอโอกาส "ป๊อป นิธิ" รับใช้ประชาชน

Advertisement

"นฤมล-ชวน" ลุยหาเสียงเขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน ขอโอกาส "ป๊อป นิธิ" มารับใช้พี่น้อง

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 66  พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ในฐานะผู้ดูแลกำกับการเลือกตั้งพื้นที่ กทม. ร่วมกับ นายชวน ชูจันทร์ ผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วย นายนิธิ บุญยรัตกลิน  หรือ "ป๊อป" ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงบางเชือกหนัง) โดยล่องเรือเลาะคลองลัดมะยม คลองบ้านไทร หาเสียงริมคลองสองฝั่ง โดยมีประชาชนออกมาร่วมพูดคุย และทักทายด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง ทั้งนี้ ทีมผู้สมัครได้เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้

นางนฤมล กล่าวว่า เขตตลิ่งชัน-ทวีวัฒนา ถือเป็นจุดกำเนิดของพรรคพลังประชารัฐ เพราะนายชวน ชูจันทร์ หรือ ส.ส.ชวน เป็นผู้จดทะเบียนตั้งพรรคพลังประชารัฐ และพรรคเราได้มาดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ ตั้งแต่ช่วงปี 61-62 เรื่องเศรษฐกิจฐานราก ที่คลองลัดมะยม และ ส.ส.ชวน ได้พัฒนาพื้นที่มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ขอโอกาสสนับสนุนผู้สมัครของพรรค ซึ่งเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่เป็นคนคุ้นเคยในพื้นที่ที่จะมารับใช้พี่น้องในเขตตลิ่งชัน และทวีวัฒนา วันที่ 14 พ.ค.นี้ บัตรใบสีม่วง เลือก "ป๊อป" นิธิ บุญยรัตกลิน หมายเลข 1 เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน ส่วนบัตรใบสีเขียว เลือก "ชวน ชูจันทร์" เข้าไปเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 37


ด้าน นายชวน กล่าวว่า ตนและหลายๆ ชุมชนในพื้นที่ได้ร่วมกันพัฒนาท้องถิ่นมาตลอด 24 ปี จนวันนี้มีการเรียกขานว่าเป็น “ตลิ่งชันโมเดล” หมายถึงการพัฒนาชุมชนทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องตลาดการเกษตร และเรื่องท่องเที่ยวให้มาดูที่ตลิ่งชัน ซึ่งวันนี้ยังมีงานอีกหลายอย่าง ที่จะต้องทำต่อ การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญมาก ที่พี่น้องชาวตลิ่งชันและทวีวัฒนาเป็นผู้ตัดสินใจ ตนเป็นผู้ก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมนำปัญหาของชุมชนเข้าสู่รัฐบาลให้เร็วที่สุด ถ้าเราจะพัฒนาต่อไป โดยมีตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐที่มีความรู้ ความสามารถ เชื่อมโยงการทำงานผสานระหว่างคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ ร่วมกันเริ่มต้นพัฒนาคูคลอง สู่การพัฒนาเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ถือเป็นรูปแบบสำคัญในการเศรษฐกิจแบบใหม่ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นายนิธิ กล่าวว่า ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนชาวทวีวัฒนา และตลิ่งชัน ให้เข้ามาพัฒนาพื้นที่ มาสานต่อยอดสิ่งที่ลุงชวนได้พัฒนาพื้นที่มาแล้ว ทำตลิ่งชันให้เป็นตลิ่งชันโมเดล เราจะขยายตลิ่งชันโมเดลไปที่ทวีวัฒนาด้วย เพื่อให้ตลิ่งชัน และทวีวัฒนาเป็นต้นแบบ วิสาหกิจชุมชน เศรษฐกิจชุมชน เศรษฐกิจฐานราก การพัฒนาพื้นที่การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เชิงเกษตร เพื่อเป็นต้นแบบให้กับเขตอื่นๆ ในกรุงเทพฯ และพื้นที่อื่นๆ ในประเทศไทย ในส่วนของศูนย์ดูแลผู้สูงวัย 360 องศา ผมจะผลักดันให้เกิดขึ้นในพื้นที่ให้ได้ เพราะจะสามารถสร้างประโยชน์ให้ทุกคน และเป็นการลดภาระของคนในครอบครัวที่ไม่สะดวกดูแลผู้สูงอายุ เวลาออกไปทำงานนอกบ้าน รวมถึง ส่งเสริมสุขภาพที่ดี เพื่อให้พวกเขายังคงใช้ชีวิตและทำประโยชน์ต่อสังคมได้ต่อไป ทั้งนี้ ก็จะเกิดการสร้างงานสร้างรายได้ให้แก่คนพื้นที่ เช่น ทีมรับส่งผู้สูงวัยและผู้ป่วยติดเตียง วันนี้ผม ป๊อป นิธิ และพรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะเข้ามาทำให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้น เราจะมาสร้างเมืองในฝันร่วมกัน ขอฝากให้ชาวทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน กาเบอร์ 1 ในบัตรเลือกตั้งสีม่วง และเบอร์ 37 บัตรสีเขียว