“หมาก” อัปเดตงานวิวาห์ราบรื่น 80 เปอร์เซ็นต์ ชม “คิมเบอร์ลี่” วางแพลนได้ดีมาก

2023-05-09 10:55:00

“หมาก” อัปเดตงานวิวาห์ราบรื่น 80 เปอร์เซ็นต์ ชม “คิมเบอร์ลี่” วางแพลนได้ดีมาก

Advertisement

เตรียมงานแต่งงานไปมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์แล้วสำหรับคู่พระนางแถวหน้าเมืองไทยระหว่าง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่บินลัดฟ้าไปจัดงานที่ประเทศอิตาลี ล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าวได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องนี้ไว้ว่า



ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ใกล้งานแต่งคู่เราแล้ว?

(หัวเราะ) สบายดีๆ ตอนนี้งานแต่งใกล้เข้ามามากๆ แล้วก็เราคุยกันทุกวันเรื่องแผนงาน เรื่องการเตรียมตัว จริงๆการเตรียมงานก็ประมาณ 80% แล้วครับ

ความตื่นเต้น ความกังวลก่อนหน้านี้ลดลงบ้างมั้ย?

ลดลงไปเยอะเลยครับ มันก็เป็นไปตามสเต็บ จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม การจัดการเรื่องคน เรื่องค่าใช้จ่าย ก็ราบรื่นดีครับ

ยิ่งใกล้งานแต่งเข้ามา ยิ่งเครียดหรือสบายใจ?

ยิ่งสบายใจเพราะว่าน้องคิมเค้าวางแผนไว้ดีมาก เค้าจัดการไว้ดีมาก เราก็เลยสบายใจ อีก20%ที่เหลือคือเราร้องบินไปดูงานที่โน่น เหลือถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็คือเหลือการไปสถานที่จริงครับ ปลายเดือนนี้ก็จะบินไปเพื่อที่จะไปชิมเค้กชิมอาหาร เรื่องธีมงานก็คุยกันเรียบร้อยครับ ทุกอย่างลงตัว ชุด เสื้อผ้า  เรียบร้อย 

สถานที่คืออิตาลี?

อิตาลีครับ 


คิดมั้ยว่าเป็นงานแต่งในฝัน?

โห…….ยิ่งกว่าฝันอีกครับ เพราะเราเห็นแล้วคือเป็นสถานที่ที่ใช่เลยอ่ะ เพราะผมเป็นคนชอบน้ำชอบภูเขา ยิ่งกว่าฝันไปอีกครับ คือเป็นเอ้าท์ดอครับ ถ้าฝนตกก็ไม่รู้นะครับ(หัวเราะ) ตกก็แต่ง อย่างเนื่องเวดดิ้งแพลนเนอร์เราก็ใช้ทีมที่นั่นเลยครับ และทางญาติของน้องก็รอยให้ความช่วยเหลือ  มีแนวคิดให้ครับ

มีเพื่อนจากไทยไปร่วมงานด้วยมั้ย?

มีแน่นอน จริงๆงานไม่ได้ใหญ่มากครับ เราก็คัดเฉพาะคนที่เราสนิทมากๆ ทั้งหมดในงานประมาณ 60-70 คนครับ เพราะต้องมีญาติทางเมกาของน้อง และที่ไทยบินไปรวมกัน แต่งานที่ไทยคือเยอะมาก พยายามลิสท์รายชื่อครับ เพราะค่อนข้างเยอะ เรากลัวตกหล่น 

งานนี้ใครออกไอเดียเยอะสุด?

แน่นอนครับ น้องครับ และค่อนข้างเครียด ดีเทลต่างๆเป็นเค้าหมดเลย หวังว่าจะเป็นงานที่สวยมากๆ แฮปปี้มากๆ 

เรามีหน้าที่จ่าย?

เราก็ถามเค้าว่าอยากได้มั้ย ถ้าอยากได้ก็ไม่ต้องคิดมาก ครั้งเดียวในชีวิตไง เราก็ไม่อยากจะแบบน่าจะเอา น่าจะแบบนั้นแบบนี้ มันก็เป็นที่สุดอีกวันของคนๆนึงอ่าเนอะ

ทริปญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้าง?

เรียกว่าเป็นทริปเพิ่มน้ำหนักก่อนที่จะต้องคุมอาหารดีกว่าครับ สนุกสนาน ก็ไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไม่ได้ไปมานานครับ ปีนี้เคลียร์เรื่องงานละครหมดแล้วด้วย และพร้อมที่จะรับงานปีหน้าครับ