"พัชรินทร์" พูดจริง ทำจริง จริงใจ ชูผลงาน ก.ม.ฉีดไข่ฝ่อขออาสาทำหน้าที่ ส.ส.

2023-05-09 08:12:05

 "พัชรินทร์" พูดจริง ทำจริง จริงใจ  ชูผลงาน ก.ม.ฉีดไข่ฝ่อขออาสาทำหน้าที่ ส.ส.

Advertisement

"พัชรินทร์" ชูผลงาน ก.ม.ฉีดไข่ฝ่อ แก้ไขสารพัดปัญหาให้พี่น้องชาว กทม. ลั่น "พูดจริง ทำจริง จริงใจ" หากได้รับโอกาสเป็น ส.ส.ผลักดันต่อ ก.ม.อากาศบริสุทธิ์

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.66 ที่ สเตเดี่ยมวัน เขตปทุมวัน  พรรคภูมิใจไทย (ภท.) จัดเวทีปราศรัยช่วย ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน สาทร ราชเทวี  เบอร์ 12   หาเสียงนำโดย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม. และนายมนตรี เปรมบุญ ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ท่ามกลางประชาชนหลายพันคน เต็มพื้นที่


ดร.พัชรินทร์ ปราศรัยว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจ จากชาว กทม. เขต 2 เข้ามาทำหน้าที่ ส.ส.ในสภาฯ ได้พิสูจน์ผ่านผลงาน ทั้งงานสภาฯ งานพื้นที่ ตามสโลแกน คือ "พูดจริง ทําจริง จริงใจ"  ได้ประสานงานเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนกว่า 1,500 เรื่อง ทั้งที่ได้รับข้อร้องเรียนมา เช่น ช่วยเหลือประชาชนจากโรคโควิด-19  พัฒนาพื้นที่รกร้างให้เป็นสวนสาธารณะ  เรื่องความปลอดภัยบนถนน และที่อยู่อาศัย ปัญหาไฟฟ้าส่องสว่าง  การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ ปัญหามลพิษทางอากาศ ทางเสียง  ลอกท่อบรรเทาน้ำท่วมขัง และอีกมากมายสารพัดปัญหา  ด้านงานสภาฯ ส่วนหนึ่งที่ถือเป็นความสำเร็จ คือ กฎหมายฉีดไข่ฝ่อ หรือพ.ร.บ.มาตรการป้องกันการกระทำผิดซ้ำ ที่ขอให้พี่น้องภูมิใจได้ ว่าเกิดจาก ส.ส.ในพื้นที่ของพี่น้อง เป็นคนผลักดัน จนคลอดเป็นกฎหมาย เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ โดยเลือกที่จะก้าวข้ามผ่านคำว่าเล่นการเมือง แต่ได้ตั้งใจเข้ามาทำงานการเมืองเพื่อพี่น้องประชาชน


ดร.พัชรินทร์ กล่าวอีกว่า หากมีโอกาสกลับเข้าสภาฯ อีกสิ่งที่อยากจะเร่งผลักดันต่อ ก็คือ กฎหมายอากาศบริสุทธิ์ ที่เราต้องมีอากาศที่ดี ตลอดทั้งปี ไม่ใช่มาแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันแค่ปีละครั้ง ตนจึงตั้งใจที่จะผลักดันนักฎหมายที่ดูแลด้านอากาศโดยเฉพาะ และจะประสานงานให้เกิดการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง เพราะถ้ามีกฎหมาย แต่ไม่บังคับใช้จริง ก็เท่ากับไม่เกิดประโยชน์