"จอมขวัญ" เคาะประตูบ้านอ้อนขอคะแนนโค้งสุดท้าย

2023-05-08 20:47:46

 "จอมขวัญ" เคาะประตูบ้านอ้อนขอคะแนนโค้งสุดท้าย

Advertisement

"จอมขวัญ" เดินเคาะประตูบ้าน อ้อนขอคะแนนชาวสมุทรสาครช่วงโค้งสุดท้าย ชูนโยบายผู้สูงอายุ ลดค่าครองชีพ

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 66 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร เขต 3 เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้านตามชุมชนต่าง ๆ ในเขต ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ขอคะแนนเสียงเพื่อกลับมาเป็นผู้แทนราษฎร ทำงานให้พี่น้องประชาชนอีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง พร้อมรับฟังปัญหาสภาพความเป็นอยู่ และแนะนำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เช่น นโยบายเบี้ยผู้สูงอายุ โดยอายุ 60 ปีขึ้นไปจะได้เบี้ยผู้สูงอายุ 3,000 บาทต่อเดือน อายุ 70 ปี ขึ้นไปได้ 4,000 บาทต่อเดือน อายุ 80 ปีขึ้นไปได้ 5,000 บาทต่อเดือน รวมถึงนโยบายลดภาระค่าครองชีพประชาชน เช่น ลดราคาน้ำมันเบนซินลง 18.07 บาทต่อลิตร ลดราคาน้ำมันดีเซลลง 6.37 บาทต่อลิตร ลดราคาก๊าซหุงต้มเหลือ 250 บาทต่อถัง ลดค่าไฟฟ้าที่อยู่อาศัยเหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย และลดค่าไฟฟ้าภาคอุตสาหกรรมเหลือ 2.70 บาทต่อหน่วย เป็นต้น และยังเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 14 พ.ค. 66


น.ส.จอมขวัญ กล่าวต่อว่า การหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งเป็นการลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้าน เป็นการแสดงความเคารพและให้เกียรติต่อประชาชน เข้าถึงบ้านโดยตรงแนะนำนโยบายและขอคะแนน เพื่อให้ประชาชนไปลงคะแนนให้ตนในวันเลือกตั้ง ซึ่งก็ต้องหาเสียงทั้งให้ตนเองที่เป็นผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 เบอร์ 1 และพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 สำหรับนโยบายของพรรคฯ ที่โดดเด่นในการหาเสียง คือ สวัสดิการผู้สูงอายุ นโยบายพลังงานเพื่อประชาชน และนโยบายช่วยเหลือเกษตรกร ครอบครัวละ 30,000 บาท ซึ่งทั้งประเทศจะมีเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนไว้แล้วเกือบ 8 ล้านครอบครัว


เมื่อถามถึง เสียงตอบรับจากประชาชนในการลงพื้นที่ น.ส.จอมขวัญ กล่าวว่า ส่วนใหญ่ประชาชนจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วจากการลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อน และการช่วยเหลือประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เวลาลงพื้นที่ก็จะได้รับกำลังใจจากพี่น้องประชาชน สุดท้ายนี้ ก็อยากจะรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่เขต 3 สมุทรสาคร ไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค. นี้ เข้าคูหากาบัตร 2 ใบ เลือกคนที่ใช่ เลือกพรรคที่ชอบ

“ถ้าชอบการทำงานของจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ก็ให้เลือกจอมขวัญ เบอร์ 1 บัตรสีม่วง ถ้าชอบนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ก็เลือกเบอร์ 37 บัตรสีเขียว แต่ถ้าชอบนโยบายของพรรคอื่น ก็เลือกพรรคที่เราชอบ” น.ส.จอมขวัญ กล่าว