"บิ๊กป้อม"สักการะพระพุทธชินราช ก่อนปราศรัยใหญ่เวทีพิษณุโลก

2023-05-08 19:54:19

"บิ๊กป้อม"สักการะพระพุทธชินราช ก่อนปราศรัยใหญ่เวทีพิษณุโลก

Advertisement

"บิ๊กป้อม"สักการะพระพุทธชินราช ก่อนปราศรัยใหญ่เวทีพิษณุโลก โชว์ลีลาอ้อนวัยรุ่นฟันนํ้านม ไม่ตื่นเต้นผลเลือกตั้งล่วงหน้า

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 8 พ.ค. 66 ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค ได้เดินทางมาสักการะพระพุทธชินราชและรูปเคารพสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลพรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก โดยขณะที่พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึง มีประชาชนมาตั้งแถวรอรับ มอบดอกกุหลาบ และปรบมือให้กำลังใจพล.อ.ประวิตร


ขณะที่พล.อ.ประวิตร กําลังสักการะรูปเคารพสมเด็จพระนเรศวรมหาราชอยู่นั้น มีเด็กเยาวชนรายหนึ่ง วิ่งเข้ามาโผกอดพล.อ.ประวิตร ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้สวมกอดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมลูบหัว และถามว่า "เบอร์อะไรลูก"เด็กคนดังกล่าวบอกว่า "เบอร์ 1"ก่อนที่พล.อ.ประวิตร จะอมยิ้ม พร้อมกล่าวว่า "เบอร์ 37 สิ" จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้กราบนมัสการพระสงฆ์ประจำอุโบสถ ซึ่งพระสงฆ์ได้พรมนํ้ามนต์ให้พรแก่พล.อ.ประวิตร

ต่อมา พล.อ.ประวิตร กล่าวถึง การหาเสียง ช่วงโค้งสุดท้ายว่า ก็ไม่เป็นไรหรอก โค้งท้ายก็โค้งท้าย


ผู้สื่อข่าวถามว่า จากการเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ตื่นเต้นกับผลคะแนนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ตื่นเต้นหรอก

เมื่อถามว่า เวทีปราศรัยสุดท้าย ซึ่งจะจัดที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง วันที่ 12 พ.ค.นี้ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี