"ทิพานัน"นำทัพลุย 22 แยก กทม. อ้อนเลือก รทสช.

2023-05-08 14:32:26

 "ทิพานัน"นำทัพลุย 22 แยก กทม.  อ้อนเลือก รทสช.

Advertisement

"ทิพานัน"นำทัพลุย 22 แยกเมืองกรุง อ้อนเลือก รทสช. เบอร์ 22  เชื่อมั่นกระแส  "บิ๊กตู่" เข้าถึงคนทุกกลุ่ม


เมื่อวันที่ 8 พ.ค.66 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำทีมจัดกิจกรรมรณรงค์  "กลางกรุง 22 แยกทั่วกรุงเทพฯ" ระหว่างวันที่ 8-12 พ.ค.66 ซึ่งถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง โดยเริ่มที่บริเวณเกาะกลางถนนแยกอโศกเป็นจุดแรก ซึ่งมีนายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตคลองเตย-วัฒนา รวมกล่าวปราศรัยกลางแยก

จากนั้นไปต่อที่แยกพระราม 9 แยกวัฒนธรรม และแยกอารีย์ ในช่วงเช้า ขณะที่ในช่วงบ่ายไปจนถึงช่วงเย็นจะมีการไปทำกิจกรรมที่บริเวณแยกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แยกปทุมวัน และลานหน้าห้างสยามวันเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนไปเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.และขอให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22


น.ส.ทิพานัน  ปราศรัยว่า  พรรครวมไทยสร้างพร้อมที่จะสานต่อการทำงาน ประเทศไทยต้องไปต่อ ต้องมีการพัฒนาเพื่อให้ประประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้เราเดินหน้ามามากแล้ว ทั้งการวางโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ถนนเพื่อการเชื่อมโยงการค้า ซึ่งไทยถือเป็นเป้าหมายในการลงทุนของต่างประเทศ จึงขอโอกาสให้พรรครวมไทยสร้างชาติได้เดินหน้าต่อ  เชื่อว่ากระแสของ รมสช. และลุงตู่ เข้าถึงคนทุกกลุ่ม ไม่ได้เลือกเป้าหมายและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พรรคเราไม่ได้เลือกกลุ่มเป้าหมายเพราะทุกคนคือคนที่พักเราอาสาเข้าไปดูแลทุกกลุ่ม ทั้งนี้พี่น้องประชาชนให้ความสนใจให้กำลังใจตลอดเส้นทาง ร้านค้าที่อยู่บริเวณใกล้เคียงและผู้สัญจรไปมาต่างยกมือชูเลข 22