"มัลลิกา"เตือน ปชช.อย่าหลงเชื่อพรรคหาเสียงหลอกลวงเหมือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์

2023-05-08 10:21:44

 "มัลลิกา"เตือน ปชช.อย่าหลงเชื่อพรรคหาเสียงหลอกลวงเหมือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์

Advertisement

"มัลลิกา" ปราศรัยหาเสียงคลองสามวาช่วย "เกศกานดา"  เตือน ปชช.อย่าหลงเชื่อบางพรรคหาเสียงปล่อยนโยบายหลอกลวง โฆษณาชวนเชื่อ เหมือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ 

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.66  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา  ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์   ปราศรัยที่หมู่บ้านเมืองประชา ถนนหทัยราษฎร์35 ขอประชาชนในพื้นที่สนับสนุน  น.ส.เกศกานดา อินช่วย ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตคลองสามวา หมายเลข 14 ให้เป็น ส.ส. ว่า น.ส.เกศกานดาเป็นคนติดดินและติดพื้นที่ดูแลประชาชนอย่างสม่ำเสมอเพราะเป็นบุตรสาวของกำนันวิรัช อินช่วย พ่อลูกคู่นี้คอยดูแลปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด


ดร.มัลลิกา กล่าวว่า ท่ามกลางวิกฤตระดับโลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็น มหาอำนาจกำลังเจอสภาวะวิกฤตปากท้องประชาชนเพราะธนาคารใหญ่อเมริกาล้มหลายแห่งแล้วและท่ามกลางภาวะสงครามรัสเซีย-ยูเครนบวกกับประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงเราก็เจอสภาวะวิกฤต ประสบปัญหาเศรษฐกิจปากท้องข้าวของแพงค่าครองชีพพุ่งทะลุนำหน้าประเทศไทยไปแล้วนั้น นี่เป็นสัญญาณเตือนว่าเราจะลงคะแนนเสียงเพื่อเลือกผู้บริหารประเทศแบบเอาตามอารมณ์ไม่ได้ดังนั้นท่ามกลางภาวะวิกฤตระดับโลกเราจะต้องคงไว้ซึ่งสถาบันทางความมั่นคงของชาติทั้งปวงเพื่อเป็นหลักประกันให้เกิดความมั่นคงและมั่นใจว่าประชาชนในประเทศของเราจะไม่เจอภาวะเหมือนกับประเทศเพื่อนบ้านและอื่นๆที่กำลังเป็น หากได้รัฐบาลที่ไม่มุ่งที่ปัญหาปากท้องประชาชนแต่มุ่งที่การแก้แค้นหรือการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสุ่มเสี่ยงประเทศเราทั้งประเทศนั่นเองที่จะไม่ปลอดภัยและนำไปสู่ความเสี่ยงและล่มสลายทางสังคมปัญหาก็จะตกอยู่กับพี่น้องประชาชน  จึงขอเรียกร้องให้พี่น้องชาวคลองสามวาบอกกับพี่น้องทั่วประเทศหลังจากวันนี้เป็นต้นไปว่าเราจะต้องเลือกอย่างมีวุฒิภาวะและใช้ประสบการณ์ของคนรุ่นเรา รุ่นใหญ่และรุ่นที่ผ่านประวัติศาสตร์มาพอสมควรแนะแนวลูกหลานหรือถ้าหากเราพูดกับลูกหลานไม่ไหวเราก็ทำให้เป็นตัวอย่างเขา โดยออกมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันให้ถล่มทลายทั้งนี้เพื่อให้คะแนนเสียงของคนรุ่นเราและรุ่นใหญ่ได้ปกป้องสังคมประเทศชาติให้ดำรงอยู่และนอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้ในโยบายที่ไม่หลอกลวงประชาชนได้ดูแลลูกหลานที่เราห่วงใยด้วยเช่นกัน

"ระยะหลังมานี้เป็นช่วงโค้งสุดท้ายหลายพรรคการเมืองเริ่มเลอะเทอะและปล่อยนโยบายที่ทำไม่ได้ออกมาหลอกลวงประชาชนเป็นการโฆษณาชวนเชื่อมากมายจนกลายเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เอาแต่หลอกลวงให้ประชาชนเป็นหนี้ออนไลน์และเป็นหนี้นอกระบบโดยไม่ทันตั้งตัวซึ่งกำลังระบาดในเวลาเดียวกันจึงอยากให้พี่น้องประชาชนได้ระมัดระวังนโยบายที่หลอกลวงหรือการโฆษณาเกินจริงหรือชวนเชื่อเหล่านั้นเหมือนแก๊งคอลเซ็นเตอร์เลย " ดร.มัลลิกา กล่าว