บุกทลายวงไพ่ในสวนยางพารารวบ 41 นักพนัน

2023-05-08 09:52:47

บุกทลายวงไพ่ในสวนยางพารารวบ 41 นักพนัน

Advertisement

บุกทลายวงไพ่ในสวนยางพารา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี รวบ 41 นักพนัน

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกเข้าจับกุมนักพนันแอบลักลับเล่นพนันไพ่ ภายในเพิงพักร้างในสวนยางพารา พื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี สามารถจับกุมนักพนันชายหญิงจำนวน 41 ราย อุปกรณ์การเล่นพนัน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่ามีการรวมกลุ่มลักลอบเล่นการพนันใน พื้นที่ อ.บ้านนาเดิม อยู่เป็นประจำ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และให้สายลับคอยสอดส่องพฤติกรรมกรลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่บ้านนาเดิมตลอดมา ต่อมาเวลาประมาณ 15.00 น.ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่เพิงพักร้างภายในสวนยางพารา ม.2 ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี มีกลุ่มคนประมาณ 30-40 คน ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางแผนเข้าตรวจสอบในจุดดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับพร้อมทั้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เมื่อไปถึงพบมีนักพนันกำลังมั่วสุมเล่นไพ่กันอย่างสนุกสนานจึงแสดงตัวเข้าจับกุมสามารถควบคุมตัวนักพนันชายหญิง และเจ้ามือได้รวมจำนวน 41 คนพร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันและเงินสดจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ นายสมใจ  แสดงตนเป็นเจ้ามือ และเป็นผู้จัดให้มีการละเล่น ได้ให้ถ้อยคำว่าตนและพวกเพิ่งจะลักลอบเล่นไพ่วันนี้เป็นวันแรก จนกระทั่งถูกจับกุม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาที่กองกำกับการสืบสวนมาเพื่อทำบันทีกจับกุมจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านนาเดิม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป