"เสรีพิศุทธ์" อ้อนชาวสองแควเทแต้มให้ "เสรีมีไว้ลุย" เบอร์ 25

2023-05-07 18:30:29

"เสรีพิศุทธ์" อ้อนชาวสองแควเทแต้มให้ "เสรีมีไว้ลุย" เบอร์ 25

Advertisement

"เสรีพิศุทธ์" ขอพรหลวงพ่อใหญ่ อ้อนชาวสองแควทั้ง 5 เขต เทแต้มให้ "เสรีมีไว้ลุย" เบอร์ 25 

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.66 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงและแนะนำผู้สมัคร  ส.ส.พิษณุโลก ทั้ง 5 เขตของพรรค โดยได้ไปแนะนำผู้สมัครรวมทั้งนโยบายพรรคที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า พิษณุโลก  ตลาดเทศบาลตำบลบ้านคลอง ตลาดร่วมใจ ตลาดนัดอาหารหน้าโรงแรมราชพฤกษ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลกและวันต่อไปจะลงพื้นที่ จ.พิจิตร

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่แนะนำตัวใน จ.พิษณุโลก ซึ่งตนปฏิบัติตามกฎหมายทุกข้อ โดยอยู่ห่างจากจุดลงคะแนนล่วงหน้า สังเกตว่าประชาชนไปลงคะแนนกันเยอะ รู้สึกดีใจที่ประชาชนตื่นตัวและพร้อมที่จะเดินหน้าประเทศ ตนขออาสาประชาชนนำประเทศพ้นหลุมดำในรอบ 8 ปีที่ผ่านมา วันที่ 14 พ.ค.ขอให้ไปลงคะแนนให้พรรคและผู้สมัครของพรรคทั่วประเทศให้พรรคเสรีรวมไทยได้คะแนนสูงๆทั้ง 2 ระบบ จะได้มีส.ส.ของพรรคกระจายตัวทำงานทั่วประเทศ


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงเช้าได้สักการะพระพุทธชินราช ขอพรให้ท่านช่วยดูแลประชาชนและประเทศ และตนยังขอพรเพื่อให้พรรคได้ชัยชนะจากคะแนนบริสุทธิ์ของประชาชน หวังว่าชาวสองแควทั้ง 5 เขตจะไม่ลืมเสรีมีไว้ลุยใน 4  ปีข้างหน้าด้วย ยืนยันนโยบายพรรค 14 ข้อกับแคมเปญเสรีมีไว้ลุยตอบโจทย์คนไทยและชาวสองแควได้ทันทีที่เป็นรัฐบาล ตนอายุ 75 ปีแล้วยังแข็งแรง ออกกำลังกายทุกวัน ช่วงปีใหม่เข้าโรงพยาบาลหลายวันเพราะป่วย แต่เมื่อพักฟื้นแล้วก็ฟิตเต็มร้อยพร้อมทำงานให้ประชาชนได้อีก 25 ปี เหมือนเบอร์ 25 ของพรรคที่ใช้หาเสียงในระบบบัญชีรายชื่อ เลขนี้คือเลขมงคลของพรรคที่จะช่วยให้ตนได้เป็นนายกรัฐมนตรี แต่จะถึงวันนั้นขอแรงใจชาวพิษณุโลกทั้ง 5 เขตลงคะแนนให้สองบัตรเลือกตั้งคือ บัตรสีเขียว สำหรับ ส.ส.บัญชีรายชื่อ กาเบอร์25 ให้ตนและผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และบัตรสีม่วง คือ ส.ส.เขต ขอให้จำเลขของพรรคในแต่ละพื้นที่ด้วย อย่าสับสน เพราะหาก 4 ปีข้างหน้า คนไทยไม่มี "เสรีมีไว้ลุย" เชื่อว่าปัญหาเก่าๆจะกลับมาหลอนคนไทยไปอีกนาน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวด้วย 8 ปีที่แล้ว คนไทยควรทบทวนว่ายุค 3 ป.ดีหรือไม่ 4 ปีข้างหน้าจะให้เวลากับพรรคของสองลุงอีกหรือไม่ และอย่าลืมผลงานของตนในช่วง 4 ปีที่แล้วกับบทบาท ส.ส.ของตนรวมทั้งผลงานในช่วงที่ทำหน้าที่ ผบ.ตร.ด้วยว่า ตนไม่มีอะไรด่างพร้อย ดังนั้นไม่กี่วันข้างหน้ายังมีเวลาทบทวนเรื่องราวในอดีต หากอยากเห็นอะไรดีๆใน 4 ปีข้างหน้าและอนาคตของทุกคน เข้าคูหาลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยทั้ง 2 บัตรแบบล้นๆหีบบัตรเลือกตั้งเพราะเสรีมีไว้ลุยกับนโยบายพรรคสิบสี่ข้อจะทำให้คนไทยยิ้มด้วยความดีใจไปนานๆ