"มัลลิกา" ลั่น ปชป. พร้อมแก้วิกฤตเศรษฐกิจปากท้อง

2023-05-06 13:15:52

"มัลลิกา" ลั่น ปชป. พร้อมแก้วิกฤตเศรษฐกิจปากท้อง

Advertisement

"มัลลิกา"ลุยลาดกระบังนำ ขอคะแนนให้ "สุพจน์" ลั่น ปชป. พร้อมแก้วิกฤตเศรษฐกิจ 

เมื่อวันที่ 6 พ.ค.66  ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  ลงพื้นที่ตลาดกลางเคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบัง ขอคะแนนให้ผู้นายสุพจน์ ฤกษ์ดี สมัคร ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 20 เบอร์ 11  ซึ่งครอบคลุมเขตลาดกระบัง ยกเว้นแขวงลำปลาทิว โดยมี นสพ.อนันต์ ฤกษ์ดี ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 18 เบอร์ 9 ร่วมด้วย  


ดร.มัลลิกา  กล่าวว่า  ประชาธิปัตย์ซึ่งเป็นสถาบันหลักทางการเมืองมายาวนานถึง 78 ปี เรามีต้นทุนสำคัญคือความไว้เนื้อเชื่อใจและความไว้วางใจได้ ในการเป็นสถาบันหลักที่จะดูแลปัญหาสังคมและประเทศชาติ เป็นเสาหลักในการที่จะให้สังคมประเทศชาติประชาชนพึ่งพาได้และพึ่งพามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีความท้าทายใหม่เกิดขึ้น แต่พรรคประชาธิปัตย์ก็จะยืนหยัดในอุดมการณ์ นอกจากนั้นยังมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ โดยเฉพาะช่วงที่ผ่านมาก็สามารถนำเศรษฐกิจฝ่าวิกฤตโควิดจนเป็นเสาหลักช่วยประเทศชาติมาแล้ว การจะสร้างกระแสการจะปลุกปั่นความนิยมและการจะโฆษณาชวนเชื่อกับประชาชนนั้น ไม่ใช่แนวทางของพรรคประชาธิปัตย์เพราะเป็นความไม่ยั่งยืน และแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจไม่ได้ มิหนำซ้ำแนวทางนั้นจะนำไปสู่ปัญหาที่แทรกซ้อนเข้ามาและเป็นชนวนแห่งวิกฤตทางการเมือง

"ดังนั้นสิ่งที่เรายืนหยัดคือความจริงใจที่มีต่อประเทศชาติ สังคม และความมั่นคงทุกด้าน ขอพี่น้องประชาชนไว้วางใจเราได้ ปัจจุบันประชาธิปัตย์ยุคใหม่ไม่เพียงแต่พูดแต่เป็นคนทำงานเป็นอยู่เต็มพรรค เราไม่โชว์ใครคนเดียวแต่เรามีทีมที่จะแก้ปัญหาในทุกด้านและมีสาขากับศูนย์อำนวยการของพรรคประจำอยู่ทุกพื้นที่ เป็นพรรคการเมืองเดียวที่มีตัวแทนของพรรคอยู่ประจำทุกเขต ไม่ใช่ความฉาบฉวย นอกจากนั้นจึงอยากให้พี่น้องประชาชนทุกรุ่นทุกวัยได้ใส่ใจปัญหาที่ใกล้ตัวของตนโดยเฉพาะปัญหาความมั่นคงทั้งทางเศรษฐกิจปากท้องและความมั่นคงในทุกด้าน เพื่อจะได้ไม่นำไปสู่วิกฤตอื่นๆตอนนี้สถานการณ์ระดับโลกโดยเฉพาะประเทศอย่างอเมริกาเพราะมีปัญหาทางด้านเศรษฐกิจธนาคารล้มไปหลายแห่ง และปัญหาใหญ่ระดับนี้ต้องอาศัยคนที่ทำงานเป็น ไว้วางใจได้เข้ามารับมือ ประชาธิปัตย์คือคำตอบ " ดร.มัลลิกา กล่าว