"บิ๊กตู่" ปราศรัย รทสช.จะเป็นสะพานให้คนไทยก้าวข้ามเดินไปข้างหน้า

2023-05-05 21:36:33

"บิ๊กตู่" ปราศรัย รทสช.จะเป็นสะพานให้คนไทยก้าวข้ามเดินไปข้างหน้า

Advertisement

"บิ๊กตู่" ปราศรัยใหญ่ใต้สะพานพระราม 8 ยันจะทำหน้าที่ทุกอย่างให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ เป็นนักการเมืองต้องรักประชาชนต้องซื่อสัตย์ต่อประชาชน  รทสช.จะเป็นสะพานให้คนไทยก้าวข้ามเดินไปข้างหน้า เพื่อให้ประเทศไทยไปสู่ความเจริญ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 พ.ค.66  พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ใช้ชื่อว่า "รวมพล คนเบอร์ 5" ที่ บริเวณใต้สะพานพระราม 8 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร โดยมีแกนนำพรรค นำโดยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค,นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ,นายชัชวาลล์ คงอุดม รองหัวหน้าพรรค,ม.ล.ชโยทิต กฤดากร หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ผลัดกันขึ้นปราศรัยนำเสนอนโยบายของพรรค พร้อมช่วยหาเสียงให้กับ ผู้สมัครของพรรค 3 คน 3 เขต ได้แก่ เขตเลือกตั้งที่ 31 นายประเวช แสวงสุข หมายเลข 5 เขตทวีวัฒนา ,เขตตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงบางเชือกหนัง), เขตเลือกตั้งที่ 32 นายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ หมายเลข 5 เขตบางกอกน้อย (เฉพาะแขวงศิริราช) ,เขตบางกอกใหญ่,เขตภาษีเจริญ (ยกเว้นแขวงบางหว้า แขวงบางด้วนและแวงคลองขวาง), เขตธนบุรี (เฉพาะแขวงวัดกัลยาณ์ แขวงหิรัญรูจีและแขวงบางยี่เรือ), เขตตลิ่งชัน (เฉพาะแขวงบางเชือกหนัง) และเขตเลือกตั้งที่ 33 นางรัดเกล้า สุวรรณคีรี หมายเลข 5 เขตบางพลัด, เขตบางกอกน้อย (ยกเว้นแขวงศิริราช) ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะขึ้นเวทีปราศรัยในช่วงค่ำ


 พล.อ.ประยุทธ์  ปราศรัยว่า วันนี้เรารวมทีมคนรักชาติและแผ่นดินมาอยู่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ ตนยืนยันจะทำหน้าที่ทุกอย่าง ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ เป็นนักการเมืองต้องรักประชาชนต้องซื่อสัตย์ต่อประชาชน พรรครวมไทยสร้างชาติจะเป็นสะพานให้คนไทยก้าวข้ามเดินไปข้างหน้า เพื่อให้ประเทศไทยไปสู่ความเจริญ ทั้งนี้ ประเทศไทยมีคน 77 ล้าน ตนจะทำงานให้กับทุกคน ตนขอย้ำว่าคนไทยต้องรักกัน ตนพร้อมที่จะทำงานต่อ เพราะทำมาแล้วทำอยู่และทำต่อไปเพื่อคนไทยทั้งชาติ ขอให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 33 เขตใน กทม. วันที่ 14 พ.ค.อย่านอนหลับทับสิทธิ์ ใบสีม่วงให้เลือกเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติในแต่ละเขต ส่วนใบสีเขียวให้เลือกเบอร์ 22 เบอร์ลุงตู่

"คน กทม. อย่าทิ้งลุงตู่เบอร์ 22 ใจลุงตู่ส่งไปถึงคน กทม.  ทุกเขตในกทม. ผมทำอะไรให้มากมาย ทั้งการท่องเที่ยว คูคลอง ตลาด ใครจะไปใครจะมา ขอให้ทำในสิ่งที่ผมได้ทำมาแล้ว อย่าทำให้เสื่อมสลาย สำหรับผมขอสัญญาว่าจะทำงานเพื่อทุกคนด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ไม่สร้างความเกลียดชังไม่สร้างความบาดหมางในสังคมไทยอีกต่อไป ความขัดแย้งมันจะเกิดขึ้นอีกไม่ได้" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว