เตรียมลาฮอลลีวูด !! ลือลั่น "แอมเบอร์ เฮิร์ด" วางแผนย้ายไปมาดริด

2023-05-07 06:30:39

เตรียมลาฮอลลีวูด !! ลือลั่น "แอมเบอร์ เฮิร์ด" วางแผนย้ายไปมาดริด

Advertisement

เตรียมลาฮอลลีวูด !! ลือลั่น "แอมเบอร์ เฮิร์ด" วางแผนย้ายไปมาดริด 



เกิดข่าวลือที่ทำเอาแฟนคลับ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Aquaman ตกอกตกใจกันระนาว เมื่อมีรายงานว่า "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ที่รับบท "Mera" นางเอกของเรื่องวัย 37 ปี เตรียมอำลาวงการฮอลลีวูดและย้ายไปอยู่ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน






โดยเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่อาจบอกชื่อเสียงได้บอกกับสื่อว่า "เฮิร์ด" จะย้ายไปอยู่สเปนอย่างเงียบๆ พร้อมกับ "โอนาห์" ลูกสาวของเธอ และยังบอกอีกว่า "เฮิร์ด" ชอบที่นั่นและเธอจะมีความสุข เธออยากเลี้ยงดูลูกสาวให้อยู่ห่างไกลจากสิ่งรบกวนทั้งหมดทั้งมวล





แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า "เฮิร์ด" อาจจะกลับมาทำงานฮอลลีวูดอีกครั้งในสักวันหนึ่ง เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม หรือมีโปรเจกต์ที่น่าสนใจ โดยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 "เฮิร์ด" ได้ขายบ้านของเธอในราคา 1.1 ล้านดอลลาร์ฯ และเธอมีแพลนจะไปตั้งต้นใช้ชีวิตใหม่ที่สเปน และเมื่อไม่นานมานี้ มีคนเห็นเธอเล่นกับลูกสาววัย 2 ขวบ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในมาดริดอีกด้วย



ข่าวลือการย้ายไปอยู่สเปนในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ "เฮิร์ด" แพ้คดีฟ้องหมิ่นประมาทให้กับอดีตสามี "จอห์นนี่ เด็ปป์" ซึ่งกล่าวหาว่า "เฮิร์ด" โกหกเรื่องทำร้ายเธอ เพียงเพราะเธออยากได้เงินในการหย่าร้างมากขึ้นเท่านั้น การพิจารณาคดีสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2022 โดยศาลมีคำสั่งให้เฮิร์ดจ่ายเงินค่าเสียหายชดเชยแก่ป๋าเด็ปป์ 10 ล้านดอลลาร์ บวกกับค่าเสียหายเชิงลงโทษอีก 350,000 ดอลลาร์ สำหรับความผิดฐานหมิ่นประมาทในบทความที่เธอเขียนลงในหนังสือพิมพ์ The Washington Post เมื่อปี 2018