ปลื้มใจ "บิวกิ้น" ให้ของขวัญกล่องแดงเป็นปีที่ 7 "พีพี" ซาบซึ้งแฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด

2023-05-06 05:00:36

ปลื้มใจ "บิวกิ้น" ให้ของขวัญกล่องแดงเป็นปีที่ 7 "พีพี" ซาบซึ้งแฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด

Advertisement

ปลื้มใจ "บิวกิ้น" ให้ของขวัญกล่องแดงเป็นปีที่ 7 "พีพี" ซาบซึ้งแฟนๆ เซอร์ไพรส์วันเกิด 



ได้รับของขวัญจากคนสำคัญอย่าง "บิวกิ้น" เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง "พีพี" บอกว่าเป็นอะไรก็ไม่รู้ แต่เป็นกล่องสีแดงๆ ซึ่งเขาให้กล่องแดงมาทุกปี ปีนี้ก็เป็นปีที่ 7 แล้ว ก็ถือเป็นคุณค่าทางใจ จริงๆ เขาจะให้อะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องกล่องแดงก็ได้ แค่ทำตัวน่ารักๆ ก็พอ เมื่อโดนแอบถามว่า ได้ใส่ติดตัวมาไหม "พีพี" ก็ปล่อยโป๊ะ ด้วยการจับที่คอเสื้อ แล้วบอกว่า วันนี้ไม่ได้ใส่มา เพราะสีไม่เข้ากับชุด ก็เลยทำให้รู้เลยว่า น่าจะเป็น "สร้อยคอ" นั่นเอง






เมื่อเจอถามต่อว่า "บิวกิ้น" เคยให้แหวนไหม ? "พีพี" บอกว่า ก็รออยู่ แต่เคยบอกเขาไปแล้วว่าอยากได้กี่กะรัต แล้วเดี๋ยวจะให้ผู้จัดการส่งไซส์นิ้วไปให้ทั้ง 10 นิ้วเลย ส่วนปีนี้ "บิวกิ้น" อวยพรอะไรบ้าง "พีพี" บอกว่า



"ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะเจอกันทุกวันอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าวันเกิดปีนี้ขอให้มีแต่ความสุขนะ ก็เป็นคำอวยพรเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งสำหรับพีพี ก็รู้สึกดีใจมากๆ แล้ว ที่เขายังให้ความสำคัญมาตลอด 7 ปี และยังน่ารักเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ดีใจที่ได้เดินทางกันมาเรื่อยๆ และหลังจากนี้ก็จะจับมือกันไปตลอด"



โดยปีนี้เหล่าแฟนคลับได้จัดใหญ่จัดเต็มให้แบบจุกๆ ทั้งสวนดอกไม้เงินสด และยังมีเค้ก 24 ชั้น แถมยังมีโปรเจกต์ต่างๆ ทั่วกรุงอีกด้วย เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 24 ปี เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้าน ‘พีพี กฤษฏ์’ เจ้าของวันเกิดบอกว่า



"เห็นแล้วตกใจมาก ไม่คิดว่าแฟนคลับจะเล่นใหญ่เบอร์นี้ แต่มองว่าความสำคัญไม่ได้อยู่ที่มูลค่า แต่อยู่ที่ความรู้สึกมากกว่า ซึ่งปีหน้าไม่ต้องเป็นเงิน ไม่ต้องมีของขวัญอะไรเลยก็ได้ แค่ทุกคนมาเจอกัน และซัพพอร์ตกันก็ดีใจแล้ว ส่วนของขวัญที่ได้มา ก็ตั้งใจว่าจะเอาเงินจำนวนหนึ่งไปบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย"