ฝากถึงสื่อจ้องใส่ร้าย "ไอซ์" แม่ลั่น ฟ้องแน่นอน !! เผยสภาพจิตใจหลังถูกโยงปม "ไซยาไนด์"

2023-05-05 15:45:42

ฝากถึงสื่อจ้องใส่ร้าย "ไอซ์" แม่ลั่น ฟ้องแน่นอน !! เผยสภาพจิตใจหลังถูกโยงปม "ไซยาไนด์"

Advertisement

ฝากถึงสื่อจ้องใส่ร้าย "ไอซ์" แม่ลั่น ฟ้องแน่นอน !! เผยสภาพจิตใจหลังถูกโยงปม "ไซยาไนด์"  



"คุณแม่บังอร" ในฐานะมารดาของ "ไอซ์ ปรีชญา" ได้ฝากถึงเพจเพจหนึ่งที่นำภาพ "ไอซ์" , "คุณแม่" และ "อดีตผู้จัดการ" ที่เสียชีวิตไปแล้ว ขณะที่นอนอยู่ที่โรงพยาบาล ไปโพสต์ประกอบข่าว คุณแม่บอกว่าไม่ทราบว่าต้องการสื่อถึงอะไรกันแน่ ซึ่งจะขอดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างแน่นอน โดยคุณแม่ได้เผยถึงสภาพจิตใจของลูกสาว ปมเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบ ปมสั่งซื้อ "ไซยาไนด์" ลอตเดียวกับ "แอม" 






จากกรณีที่ "คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร" คุณแม่ของดาราสาว "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" นางเอกร้อยล้าน ได้ออกมายอมรับว่าลูกสาวสั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง ซึ่งตำรวจตรวจสอบแล้วว่าเป็นลอตเดียวกันกับที่ "แอม" สั่ง โดย "ไอซ์" สั่งซื้อสารเคมีดังกล่าวจากทางออนไลน์มาในราคา 3,000 บาท เมื่อวันที่ 25 เม.ย.2566 และได้รับของวันที่ 27 เม.ย.2566 เพื่อนำมาโรยไล่สัตว์เลื้อยคลาน สัตว์มีพิษ ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน โดยเสิร์ชหาในอินเทอร์เน็ตพบว่าไซยาไนด์สามารถไล่สัตว์เหล่านั้นได้จริง แต่เมื่อได้ของมาก็ยังไม่ได้แกะใช้ ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาก็ได้นำหลักฐานทั้งหมดส่งให้เจ้าหน้าที่ สน.บางเขน เนื่องจากกลัวคนเข้าใจผิด หากเจ้าตัวที่เรียกตัวไปสอบก็พร้อมให้ความร่วมมืออย่างที่สุด





ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (5 พ.ค.2566) คุณแม่ของนางเอกดัง "ไอซ์ ปรีชญา" เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนยอมรับว่าคิดน้อยไปหน่อยในการสั่งซื้อ ทั้งๆ ที่กระแสของไซยาไนด์กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในสังคม แต่ก็ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการเข้าไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.บางเขน และนำสารเคมีต้นเรื่องไปให้ทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วด้วย





สุดท้าย "คุณแม่บังอร" ยังบอกอีกว่า หลังจากมีข่าว "ไอซ์" นอยด์และเครียดกับเรื่องนี้มาก ส่วนที่ทางรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.2566 ที่จะถึงนี้ จะออกหมายเรียกพยานมาสอบปากคำ และจะเรียก "ไอซ์" เข้ามาพบตำรวจในวันที่ 12 พ.ค. 66 นั้น คุณแม่บังอร เผยว่า หากเคลียร์คิวงานของ "ไอซ์" ได้ ก็พร้อมไปชี้แจงความจริงแน่นอน