"ภูมิธรรม" ชู "เศรษฐา" ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้คนไทย

2023-05-05 11:10:36

"ภูมิธรรม" ชู "เศรษฐา" ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้คนไทย

Advertisement

"ภูมิธรรม" ลั่นเลือก พท.แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที ชู "เศรษฐา" ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับชีวิตความเป็นอยู่ประชาชน สร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยในเวทีโลกได้อย่างสมภาคภูมิ 

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.66 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความผ่านเพจ Phumtham Wechayachai   ระบุว่า  เลือก "เพื่อไทย" แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที  ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ผมขอพูดถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของพรรคเพื่อไทย "เศรษฐา ทวีสิน" ตลอดเวลานับตั้งแต่เปิดตัวทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย ผมได้เห็นความทุ่มเท ความมุ่งมั่น ในการลงพื้นที่เพื่อพบปะและรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน อย่างจริงจังและจริงใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมากประการหนึ่งของคนที่อาสาเข้ามาเป็นนักการเมือง "เมื่อพูดคนจะฟัง เมื่อลงมือทำคนจึงจะเชื่อ" ใช่ครับ คุณเศรษฐาพิสูจน์ความเป็นนักการเมืองของตัวเองด้วยการลงมือทำ

การที่คุณเศรษฐา วางมือจากธุรกิจเข้ามาอาสาเป็น "ทีมเพื่อไทย" ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เป็นความภาคภูมิใจของพรรคและเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกพรรค ที่ได้คนมีความสามารถ มีวิสัยทัศน์ อย่างคุณเศรษฐามาเป็นร่วมเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนไปด้วยกัน และผมคิดว่าเป็นเรื่องดีของการเมืองไทย ที่จะได้คนซึ่งมีทั้งภูมิรู้ ภูมิปัญญา รวมทั้งประสบการณ์ในการบริหารจัดการ เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยให้ขึ้นจากหลุมดำพร้อมก้าวเดินไปข้างหน้า เหมือนในอดีตที่เราเคยมีนายกรัฐมนตรีจากนักธุรกิจ อย่างคุณทักษิณ ชินวัตร ซึ่งได้พิสูจน์ฝีมือสร้างคุณูปการให้สังคมไทยมาถึงวันนี้

ผมเชื่อมั่นว่า คุณเศรษฐา  แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของ "ทีมเพื่อไทย"ท่านนี้ จะเป็นผู้นำที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยในเวทีโลกได้อย่างสมภาคภูมิ "ทีมเพื่อไทย" เราพร้อมทำงานทันที ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เป็น "รัฐบาล" เลือก "เพื่อไทย"ทั้งสองใบ เลือก "เพื่อไทย"แลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที