ตำรวจเรียกตัว "ไอซ์ ปรีชญา" เข้าสอบ ปมสั่งไซยาไนด์ลอตเดียวกับ "แอม"

2023-05-05 10:30:36

ตำรวจเรียกตัว "ไอซ์ ปรีชญา" เข้าสอบ ปมสั่งไซยาไนด์ลอตเดียวกับ "แอม"

Advertisement

ตำรวจเรียกตัว "ไอซ์ ปรีชญา" เข้าสอบ ปมสั่งไซยาไนด์ลอตเดียวกับ "แอม" 



รู้ตัวแล้ว !! “ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกหนังดังร้อยล้าน เอี่ยวปมสั่งซื้อ "ไซยาไนด์" ทางออนไลน์ลอตเดียวกับ "แอม" ด้านคุณแม่แจง ซื้อจริง เอามาใช้ไล่สัตว์มีพิษ ราคา 3,000 บาท ใครมีครอบครองเตรียมจ่ายค่าปรับ 1 ล้าน จำคุก 10 ปี 




วันนี้ (5 พ.ค.2566) จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยข้อมูลแหล่งซื้อไซยาไนด์ทางออนไลน์ของ "นางสรารัตน์"  หรือ "แอม" คดีวางยาไซยาไนด์ โดยพบว่าในลอตที่ "แอม" สั่งซื้อพบชื่อบุคคลอื่นอีกนับร้อยคน ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการใช้งาน





และจากการขยายผล พบว่ามีรายชื่อนางเอกหนังดังระดับร้อยล้าน เป็น 1 ใน 100 รายชื่อที่ซื้อสารไซยาไนด์ลอตเดียวกันนี้ ทำให้มีนางเอกระดับร้อยล้านหลายคนตกอยู่ในกระแส อาทิ "ทราย เจริญปุระ" , ใหม่ ดาวิกา" , "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" , "เบลล่า ราณี" หรือแม้กระทั่ง "ญาญ่า อุรัสยา" อีกด้วย โดย "ทราย เจริญปุระ" ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันทีหลังมีแฮชแท็กชื่อตัวเองทางทวิตเตอร์ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยสั่งซื้อสาร "ไซยาไนด์" แม้แต่ครั้งเดียว ส่วนใหญ่ที่สั่งจะมีเพียงทรายแมวและเครื่องสำอางเท่านั้น 



สุดท้ายมีการยืนยันแล้วว่านางเอกร้อยล้านคนดังกล่าว คือ "ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" นั่นเอง โดย "นางบังอร" แม่ของ "ไอซ์" ยอมรับว่าลูกสาวสั่งซื้อสารไซยาไนด์ในราคา 3,000 บาท โดยสั่งมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย.และได้รับของในวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่ซื้อสารไซยาไนด์มานั้น เนื่องจากหลังบ้านทรุด ทำให้มีงูเห่า ตัวเงินตัวทอง และสัตว์เลื้อยคลาน บุกเข้ามากัดหมา และมากัดกันเองในบ้าน จึงนำยาดังกล่าวมาไล่





พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับ "คดีแอม ไซยาไนด์" แน่นอน โดยนำหลักฐานทั้งหมด ยังไม่ได้แกะ และได้นำไปส่งให้เจ้าหน้าที่ที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขนแล้ว ทราบว่าตำรวจจะเรียกลูกสาวเข้าไปพบวันที่ 8 พ.ค.นี้ แต่ลูกสาวติดงานจึงต้องเลื่อนออกไป แต่พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ แฟนๆ ไม่ต้องกังวลใจ