"บิ๊กโจ๊ก"เผย "รองอ๊อฟ" บอกสามารถพูดให้ "แอม ไซยาไนด์" รับสารภาพได้

2023-05-04 16:37:04

"บิ๊กโจ๊ก"เผย "รองอ๊อฟ" บอกสามารถพูดให้ "แอม ไซยาไนด์" รับสารภาพได้

Advertisement

"บิ๊กโจ๊ก"เผย "รองอ๊อฟ" บอกสามารถพูดให้ "แอม ไซยาไนด์" รับสารภาพได้ ชี้ "น้อยหน่า"ไม่มีเอี่ยว แค่ถูกใช้ประโยชน์

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 66  ที่สโมสรตำรวจ  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า หลังจากวันที่  3 พ.ค.  ได้สอบปากคำ น.ส.น้อยหน่า สาวคนสนิท พ.ต.ท.วิฑูรย์  หรือ รองอ๊อฟ   อดีตสามีแอม  ซึ่งเจ้าตัวให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก  ยืนยันว่าคบหากับรองอ๊อฟได้ประมาณ 5 เดือน โดยในวันที่ไปหัวหินก็ไปด้วยกันทั้งหมด ก็ไปภายหลังจากที่ก่อเหตุแล้ว ส่วนที่เมืองกาญจนบุรี เขาก็ไปด้วยกันหมดเช่นกัน นอกจากนี้ น.ส.น้อยหน่า ยังให้การว่า นางสรารัตน์  หรือ "แอม" ยินยอมให้คบกับรองอ๊อฟได้ แต่ความเป็นจริงก็มีแสดงอาการหึงหวง ซึ่ง น.ส.น้อยหน่า ก็เกิดความสงสัย อย่างตอนไปเมืองกาญจนบุรีก็ไปนอน 1 คืน โดยตัวแอมก็นอนหมกตัวอยู่แต่ในห้องพักไม่ได้ออกไปไหน  วิธีการแบบนี้เป็นวิธีการของตำรวจเป็นการอ้างสถานที่ที่หนึ่งหลังจากการก่อเหตุ โดยน้อยหน่าก็ไม่รู้เรื่องว่าตัวเองถูกใช้เป็นพยานเพื่อยืนยันถิ่นที่อยู่ การที่แอมยอมให้ไปทั้ง 2 ที่นั้น ส่วนนี้ได้มีการสอบปากคำไว้ในสำนวนแล้ว  น.ส.น้อยหน่า ไม่เกี่ยวข้องเป็นแค่แฟนและถูกเอามาใช้ประโยชน์เท่านั้น

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า  เมื่อวันที่ 3 พ.ค. รองอ๊อฟได้บอกว่าถ้าศาลอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ก็จะแสดงความบริสุทธิ์ใจ ขอคุยกับแอมในเรือนจำเพื่อให้แอมสารภาพทั้งหมด   นอกจากพยานเจ้าหน้าที่ยังพบความเชื่อมโยงเรื่องเส้นทางการเงินของ น.ส.น้อยหน่าในบางส่วน แต่ยังพบไม่หมด จึงได้มีการนัดหมายให้ รอง ผกก.(สอบสวน) ที่ดูแลเรื่องเส้นทางการเงินทั้งหมดในช่วงวันหยุด 4 วันนี้ ให้เร่งดำเนินการตรวจสอบ คาดว่าจะมีการออกหมายจับรองอ๊อฟเพิ่มเติมในฐานความผิดร่วมกันฆ่าหรือไม่

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวรองอ๊อฟเข้าตรวจค้นบ้านพักที่ จ.นครปฐม และบ้านพักของแอมที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจหาเรื่องสารไซยาไนด์  ภายหลังจากค้นบ้านทั้ง 2 แห่งเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่จึงจะพารองอ๊อฟไปทัณฑสถานหญิงกลาง ซึ่งตนได้ประสาน นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ทราบแล้วจะเข้าไปสอบปากคำแอมเพิ่มเติม และพาตัวอดีตสามีแอมไปด้วย

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ส่วนความคืบหน้าทางคดีทั้งหมด เหลือเพียงกรณีของ น.ส.มณฑาทิพย์ ขาวอินทร์ หรือ "ทราย"  พื้นที่ สน.ทองหล่อ โดยขณะนี้ ผกก.สน.ทองหล่อ ยืนยันว่าในวันที่ 8 พ.ค.นี้ จะขออนุมัติศาลออกหมายจับแอมเพิ่มเติมได้ ล่าสุดได้มีการอนุมัติขอศาลออกหมายจับเเอมทั้งสิ้น 14 คดี   หลักสำคัญของคดีนี้ คือ การรับสารภาพของแอม เพราะรองอ๊อฟบอกว่า สามารถพูดให้แอมรับสารภาพได้  โดยตนจะให้เขาทั้งคู่ได้ต่อรองกัน ได้พูดคุยกัน เพราะเราไม่มีเงื่อนไขใดกับรองอ๊อฟ ไม่มีเงื่อนไขการกันรองอ๊อฟไว้เป็นพยานด้วย เพราะจะดำเนินคดีกับรองอ๊อฟเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่รองอ๊อฟให้ความร่วมมือ เพราะตนได้คุยกับรองอ๊อฟตรงๆ ว่าเราเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องนายตำรวจด้วยกัน และคดีนี้สังคมได้ชี้ไปแล้ว อีกทั้งศาลยังออกหมายจับ อะไรที่เป็นประโยชน์ก็ต้องช่วยตัวเอง ให้รับสารภาพ ให้ไปคุยกับแอม เพื่อให้แอมให้การเป็นประโยชน์ ทำหนักให้เป็นเบา  รองอ๊อฟไม่ยอมรับว่ารู้เรื่องการฆ่า แต่ยอมรับเรื่องทรัพย์สินบางส่วน เรื่องรถต่างๆ แต่เราไม่เชื่อในคำให้กา แม้รองอ๊อฟพูดไม่หมด เราก็มีพยานหลักฐานอื่นที่จะมัดได้