"หญิงหน่อย" ประกาศเบื่อลุง กลัวความขัดแย้ง เกลียดรัฐประหาร เลือก "ไทยสร้างไทย"

2023-05-03 16:53:00

"หญิงหน่อย" ประกาศเบื่อลุง กลัวความขัดแย้ง เกลียดรัฐประหาร เลือก "ไทยสร้างไทย"

Advertisement

"หญิงหน่อย" ปราศรัยอุบลฯ ประกาศใครเบื่อลุง  กลัวความขัดแย้ง เกลียดรัฐประหาร เลือก "ไทยสร้างไทย" เบอร์ 32 ลั่น นายใหญ่คือ ปชช.

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.66 ที่ จ.อุบลราชธานี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นายอดุลย์ นิลเปรม ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี  เขต 1 เบอร์ 1 พรรคไทยสร้างไทย เข้าหารือพร้อมรับฟังปัญหาความเดือดร้อน จากตัวแทนนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ภาคเอกชน ทั้งสภาอุตสาหกรรม สภาหอการค้า ของ จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้นำเสนอปัญหาเรื่องความขัดแย้งทางการเมืองที่ทำให้แก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ รวมถึงปัญหาค่าไฟฟ้าแพงซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะต้องแบกรับต้นทุนเพิ่มขึ้นมหาศาล


คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ปราศรัยใหญ่ที่วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี โดยมีประชาชนรับฟังกว่า 7,000 คน  ว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นทางเลือกใหม่ เป็นทางรอดของประเทศ ดังนั้นใครเบื่อลุง กลัวความขัดแย้ง กลัวการรัฐประหารที่สร้างความทุกข์อยากให้พี่น้องประชาชน ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย เพราะพรรคไทยสร้างไทยจะไม่สร้างเงื่อนไข พาประเทศไปเสี่ยงกับการรัฐประหารอีกครั้ง ถึงเวลาประเทศที่ต้องเดินต่อ เลือกไทยสร้างไทย พรรค  "ส" หมายเลข 32  พรรคไทยสร้างไทย ไม่ทำงานเพื่อผลประโยชน์ของใครคนใดคนหนึ่ง หรือเพื่อทุนผูกขาด ทุนพรรคพวก เพราะนายใหญ่ของเราคือประชาชน  ไทยสร้างไทย ขอทำงานอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมากับประชาชน ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง ที่จะเป็นเงื่อนไขให้ทหารหาเหตุมาทำการรัฐประหารอย่างเด็ดขาด  นักการเมืองตัองยุติการสร้างวาทะกรรมที่ทำให้คนไทยเกลียดชังกัน หยุดสร้างความขัดแย้ง ต้องรับฟังความเห็นต่าง ด้วยเหตุผล ไทยสร้างไทยขอรวมพลังคนไทยพื้นฟูชาติ เร่งสร้างเศรษฐกิจให้เติบโต เร่งดูแลคนไทย ตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่อย่างมีศักดิ์ศรีและมีความมั่นคง

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึงปัญหาที่ภาคธุรกิจในอิสานได้ร้องเรียนเข้ามาด้วยว่า เข้าใจปัญหาเรื่องต้นทุนที่สูงขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะค่าไฟฟ้าซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้ประกาศชนกลุ่มทุนผูกขาด พร้อมนำเรื่องขึ้นฟ้องตัวการที่ทำให้ไฟฟ้าแพง ต่อศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอยกลาง พร้อมหาทางปลดล๊อคสัญญาทาส ที่รัฐบาลก่อนๆได้ทำไว้ ซึ่งหากพรรคไทยสร้างไทย เป็นรัฐบาลค่าไฟต้องไม่เกิน 3.50 บาท ภายใน 1 ปี