"จุรินทร์"อ้อนเลือก ปชป. พาชาติรอดแน่

2023-05-03 16:20:01

"จุรินทร์"อ้อนเลือก ปชป. พาชาติรอดแน่

Advertisement

"จุรินทร์"ขอเสียงชาวอ่างทองเลือก ปชป. ลั่นพาชาติรอดแน่ ทีมเศรษฐกิจมีศักยภาพ

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 66  ที่ จ.อ่างทอง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)พร้อมด้วย พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ "เสธ.อ้าย" ขึ้นรถแห่หาเสียง รอบเมืองตั้งแต่ศาลหลักเมืองอ่างทอง โดยนายจุรินทร์ กล่าวฝากผู้สมัคร ส.ส.อ่างทอง ทั้งนายชวลิต ประสิทธิ์สมบัติ ผู้สมัคร ส.ส.อ่างทอง เขต 1 เบอร์ 4 และ น.ส. ภัทรสุดา บุษรานันท์ ผู้สมัคร ส.ส.อ่างทอง เขต 2 เบอร์ 7 โดยทั้ง 2 คนเป็นคนรุ่นใหม่ที่ ปชป. ให้การสนับสนุน ขอให้ชาวอ่างทองช่วยพิจารณาผู้สมัครทั้ง 2 เขตด้วย และช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ในบัตรสีเขียว โดยขอให้เลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค


ทั้งนี้ บรรยากาศในช่วงพักจากรถแห่หาเสียง มีบรรดาแฟนคลับประชาธิปัตย์ ที่มีความเหนียวแน่น มารอให้การต้อนรับขบวนหาเสียง ซึ่งแฟนคลับกล่าวให้กำลังใจกับนายจุรินทร์ว่า “ท่านเป็นคนดวงดีอยู่แล้ว โหวงเฮ้งให้ เพราะลักษณะดีอยู่แล้ว" ด้านนายจุรินทร์ กล่าวหยอกล้อว่า "ผมยังไม่รู้ว่าดวงผม กลมหรือแบน" สร้างความครื้นเครงให้กับบรรดาแฟนคลับ

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องขออภัยประชาชนชาว จ.อ่างทอง ที่ตนไม่สามารถเดินทางหาเสียงได้ครบทุกเขต เพราะขณะนี้มีเวลาค่อนข้างจำกัด แต่ตนระลึกถึงพี่น้องชาวอ่างทองเสมอ และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ทั้งจากโรตารี่ภาคกลาง และโรตารี่อ่างทอง ถือว่าที่อ่างทองมีสมาชิกพรรคฯจำนวนมาก และมีความเหนียวแน่นกับประชาธิปัตย์ และจากการที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 เขต ลงพื้นที่หาเสียง ต่างก็ได้ยินเสียงตอบรับกลับมาว่า พี่น้องประชาชนพร้อมจะกลับมาเลือกประชาธิปัตย์อีกครั้งในการเลือกตั้งนี้

“ประชาธิปัตย์ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าหลักคิด อุดมการณ์ ผลงาน และจุดยืนของพรรค มีความชัดเจนและได้รับเสียงตอบรับดีขึ้น เชื่อว่าเมื่อใกล้วันเลือกตั้งจะดียิ่งขึ้นไปอีก ขอเรียนตรงนี้เลยว่าถ้าประชาธิปัตย์ได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ และสามารถรวมเสียงข้างมากตั้งรัฐบาลได้ ผมยืนยันอย่างหนักแน่นได้ว่าประชาธิปัตย์พาชาติรอด เพราะมีทีมเศรษฐกิจที่มีศักยภาพ สามารถพาประเทศรอดวิกฤตเศรษฐกิจที่เรากำลังเผชิญ และจะต้องเผชิญหลังการเลือกตั้งได้แน่นอน”นายจุรินทร์ กล่าว