ปชป.อ้อนเลือก "หมอพลวิทย์" ครบเครื่องเสริมทัพงานด้านสาธารณสุข

2023-05-03 12:24:34

ปชป.อ้อนเลือก "หมอพลวิทย์" ครบเครื่องเสริมทัพงานด้านสาธารณสุข

Advertisement

"คุณหญิงกัลยา-มัลลิกา-จิตรกร" หาเสียงช่วย  "หมอพลวิทย์" ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ชูครบเครื่องเสริมทัพ ปชป. ด้านสาธารณสุข

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดค้าส่งธนบุรี เขตทวีวัฒนา  กทม.บรรยากาศการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคักโดยวันนี้มีพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  นำโดยคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายจิตรกร บุษบา โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง ลงพื้นหาเสียงช่วย นพ.พลวิทย์ เจริญพงศ์ หรือ "หมอโนเกีย" ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เบอร์3

คุณหญิงกัลยา กล่าวว่า ขอเสนอหมอพลวิทย์ให้พี่น้องประชาชนในเขตนี้ เนื่องจากเป็นบุคคลคุณภาพของสังคมมีทักษะความรู้ความสามารถเป็นแพทย์ที่ผ่านประสบการณ์ทั้ง รพ.ในต่างจังหวัดและ รพ.ตำรวจ เป็นเจ้าของกิจการมีความครบเครื่องในเรื่องการเป็นปากเสียงแทนประชาชน จะใช้ความรู้ความสามารถไปในทางที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังจะมาเสริมทัพพรรคประชาธิปัตย์ในสภาฯ ได้ในเรื่องนโยบายด้านสาธารณสุขสุขภาพพี่น้องประชาชน


ด้าน ดร.มัลลิกา กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีคนทุกรุ่นทุกวัยและทุกสาขาอาชีพเราเน้นการทำงานโดยทำได้ไวทำได้จริง เราอาจจะไม่อยู่ในกระแสมากนักหากเทียบกับข้อมูลบนโซเชียลและสื่อต่างๆ แต่ขอฝากพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้าขายทั้งหลายได้ใช้งานประชาธิปัตย์ให้สามารถผลักดันนโยบายกองทุนเอสเอ็มอี SME มีแต้มต่อซึ่งจะสามารถเป็นกองทุนให้พ่อค้าแม่ขาย นักธุรกิจทุกรุ่นได้พึ่งพาอาศัยใช้เป็นโอกาสต่อยอดทางด้านการประกอบอาชีพด้านการค้าขายในช่วงของการกระตุ้นเศรษฐกิจหลังจากนี้เพิ่มเติมก็จะทำให้สภาพคล่องทางเศรษฐกิจมีมากขึ้น พัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และสินค้าต่างๆเพื่อรองรับทั้งนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคทั่วโลกได้ อย่างน้อยพรรคประชาธิปัตย์ ก็มีประสบการณ์ที่ไม่ต้องลองผิดลองถูก อีกร่องรอยแห่งประสบการณ์เหล่านี้จะทำให้พี่น้องประชาชนพึ่งพาอาศัยและดำรงค์ไว้ซึ่งความมั่นคงทุกด้านได้ นอกจากนี้นโยบายของประชาธิปัตย์ทำได้จริงทุกเรื่องโดยเฉพาะการจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของเอเชียทางด้านการเงิน เศรษฐกิจ และการค้า เป็นแหล่งอาหารของโลกและเป็นแหล่งการส่งออกอุตสาหกรรมเกษตรอันดับต้น เพราะเราเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของทวีป และเน้นพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมทั้งหลายจนกลายเป็นอาหารแห่งอนาคตและภาคการส่งออกได้เป็นอันดับต้น ทีมงานประชาธิปัตย์ก็มีฝีมือในทุกกระทรวงที่จะสามารถเข้าไปทำงานได้ทันทีไม่ต้องรอหรือไม่ต้องทดลองใช้ 

นายจิตรกร กล่าวว่า สำหรับเขตตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ท่านโชคดีที่มี นพ.พลวิทย์มาลงสมัครและถือว่ามีคนรุ่นใหม่กำลังดีแรงดีแต่มีความรู้ประสบการณ์ที่จะเอามาให้ประชาชนใช้งานได้เลยและเขาจะเป็นหน้าตาของกรุงเทพฝั่งนี้ได้ดีทีเดียว ส่วนพรรคเราก็จะได้คนมีคุณภาพเข้าไปทำงานต่อยอดในสภาฯ  สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายนี้พรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าเต็มกำลังทั้ง 400 เขต จึงขอฝากผู้สมัครของพรรคในทุกเขตเพื่อให้คนของประชาธิปัตย์เข้าไปทำงานอย่างจริงจังแข็งขัน เมื่อมีประชาธิปัตย์อยู่ในสภาฯ หรือในรัฐบาลนั่นหมายถึงประชาชนเบาใจและวางใจได้เสมอเพราะนั่นแปลว่าจะมีปากเสียงของท่านทำงานแน่นอนไม่ต้องลุ้นให้ใจหายใจคว่ำ