ทิ้งข้อความน่าตกใจก่อนหายตัวไป ล่าสุด พบ "กร AUTTA" แรปเปอร์หนุ่มแล้ว

2023-05-03 11:25:35

ทิ้งข้อความน่าตกใจก่อนหายตัวไป ล่าสุด พบ "กร AUTTA" แรปเปอร์หนุ่มแล้ว

Advertisement

ทิ้งข้อความน่าตกใจก่อนหายตัวไป ล่าสุด พบ "กร AUTTA" แรปเปอร์หนุ่มแล้ว



"กร AUTTA" โด่งดังจากการแข่งในรายการ THE RAPPER 2 สร้างภาพจำด้วยการแต่งเนื้อแร็ปในเพลงดังที่ตัวเองร้อง มีความสามารถในการเล่นกีตาร์จนโดนใจกรรมการ "กร" ศึกษาเทคโนโลยีดนตรี วิชาเอกกีตาร์แจ๊ส จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ปัจจุบันเป็นศิลปินค่าย YUPP!






หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.00 น. (1 พ.ค.66) ครอบครัวและพี่สาวของ "กร" หรือ "อัตตา" (AUTTA) แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า น้องชายหายตัวจากบ้านไป โดยระบุว่า



“กร แจ้งเอาไว้ว่าจะออกไปทำงานตั้งแต่ช่วง 1 ทุ่ม จากนั้นก็ไม่กลับเข้าบ้านและไม่รับสายใครเลย มีเพียงข้อความที่ส่งมาในไลน์ของพี่สาว บอกรักและรู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้เกิดมาอยู่ด้วยกัน”

ทำให้ชาวโซเชียลต่างตกใจและเร่งกระจายข่าวเพื่อตามหาตัว "กร อัษฏกร เดชมาก" แรปเปอร์หนุ่มและนักแต่งเพลงชื่อดัง เพราะข้อความที่ "กร" ได้ทิ้งเอาไว้คล้ายเป็นการบอกลา สร้างความหวั่นใจกับครอบครัวเป็นอันมาก อีกทั้งเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "กร อัษฏกร" มีการแชร์ข้อความจากเพจ AUTTA ซึ่งเป็นเพจที่ใช้โปรโมตเพลงตัวเองซึ่งถูกโพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาว่า

“ผลงานอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมานี้ ตัวเขาได้ทบทวนดูแลว่า จะเป็นอัลบั้มแรกและอัลบั้มสุดท้าย และหลังจากนี้คงจะหยุดทำเพลงแล้ว ไว้เจอกันใหม่เมื่อเวลาเหมาะสม”



ด้านค่ายต้นสังกัดของแรปเปอร์หนุ่ม อย่าง YUPP! ค่ายที่ดูแลศิลปินระดับโลกอย่าง "มิลลิ ดนุภา" ก็ร่วมแชร์ข่าวนี้เพื่อขอความร่วมมือหากมีคนพบเห็น "กร อัษฏกร" ให้ติดต่อไปยังครอบครัวเพราะทุกคนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย



ล่าสุด ครอบครัวพบตัว "กร อัษฏกร" ศิลปินแร็ปและนักแต่งเพลงชื่อดังแล้ว หลังหายตัวปริศนาพร้อมโพสต์ข้อความส่งท้าย จึงรีบแจ้งข่าวให้เหล่าแฟนคลับได้เบาใจ โดยแรปเปอร์หนุ่มบอกว่าหลังจากนี้คงจะหยุดทำเพลงไว้เจอกันใหม่เมื่อเวลาเหมาะสม ซึ่ง "กร อัษฏกร" หรือ "AUTTA" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งเพื่อคลายความกังวลของทุกคน โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความใน Auttakorn Deachmak (Korn) บอกว่า

"ตอนนี้ผมโอเคดีแล้วครับ ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงนะครับทุกคน" ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ โดยแฟนคลับบอกว่าจะขออยู่เคียงข้างเสมอหากนักร้องหนุ่มมีเรื่องไม่สบายใจ





สุดท้ายเพจหลักของค่าย YUPP! ได้ขอความร่วมมือจากทุกคนที่แชร์โพสต์ตามหา กร อยากให้ลบเบอร์ติดต่อของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ในโพสต์ออกเนื่องจากมีผู้ไม่หวังดีโทรไปรบกวนทางครอบครัว