รถหรู - เงิน 10 ล้านไม่อยากได้ "หนิง" วอนขอ "จิน" แค่ 2 สิ่งเท่านั้น !!

2023-05-03 10:15:02

รถหรู - เงิน 10 ล้านไม่อยากได้ "หนิง" วอนขอ "จิน" แค่ 2 สิ่งเท่านั้น !!

Advertisement

รู้อยู่แก่ใจสามีไม่มีอะไรเลย รถหรู - เงิน 10 ล้านไม่อยากได้ "หนิง ปณิตา" วอนขอ "จิน จรินทร์" แค่ 2 สิ่งเท่านั้น !! ทำได้ไหม ?



เพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างเป็นตัวอย่างของการกระทำผิด "หนิง ปณิตา" ยืนยันจะฟ้องมือที่ 3 ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนใกล้ตัวครอบครัวของเธอนี่เอง หลังดราม่าความเจ้าชู้ของ "จิน จรินทร์" พาสาวบินไปฮ่องกงถูกเปิดเผย เรื่องราวความร้าวฉานทั้งหมดก็เหมือนเริ่มต้นขึ้นใหม่อีกครั้ง อีกทั้ง "อั้ม พัชราภา" ก็ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของสามี "หนิง" แล้วด้วย ทำให้แฟนๆ รับรู้ว่าประเด็นนี้คงไม่ใช่จะไกล่เกลี่ยกันง่ายๆ อย่างแน่นอน 






โดยก่อนหน้านี้ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเผยข้อตกลงระหว่าง "หนิง ปณิตา" กับ "จิน จรินทร์" ก่อนหย่า ซึ่งข้อตกลงการหย่ามีดังนี้



- ถ้าหย่าหนิงได้รถ ได้บ้าน พร้อมที่ดินอยู่

- จินจะออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้ และเจอลูกได้ปกติ

- เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด



- ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา

- รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน

- จินต้องโอนทรัพย์สินทั้งหมดของตัวเองให้ณิริน เมื่อถึงแก่มรณกรรม





ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 เปิดเผยอีกว่า "หนิง" รู้ว่า "จิน" ไม่มีอะไรเลย ทุกๆ อย่างเป็นของพ่อเขาหมดเลย ฟ้องไปก็คงไม่ได้ตามนั้น เพราะจริงๆ แล้ว "จิน" มีไม่ถึงแน่นอน แล้วต้องมาผ่อนจ่ายซึ่งน้อยกว่าเดิม ก็เลยขอแค่นี้พอ ขอแค่ 2 อย่าง คือบ้านที่อยู่ทุกวันนี้กับค่าเล่าเรียนลูกสาวเท่านั้น หลังจากที่ "จิน" ได้เสนอให้เงิน 10 ล้าน และจะจ่ายรายเดือนให้เดือนละ 100,000 บาทนั่นเอง