"เสรีพิศุทธ์" อ้อนเลือกเบอร์ 25 ขอชีวิตที่เหลือช่วยประชาชน

2023-05-02 16:14:53

"เสรีพิศุทธ์" อ้อนเลือกเบอร์ 25 ขอชีวิตที่เหลือช่วยประชาชน

Advertisement

"เสรีพิศุทธ์"หาเสียงนครปฐม อ้อนเลือกเบอร์ 25 ขอชีวิตที่เหลือช่วยประชาชน

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.66 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนายสมหมาย บุญเฮง ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม พรรคเสรีรวมไทย  เขต 5 เบอร์ 8 ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน และแนะนำตัวที่ผู้สมัครส.ส.ที่ตลาดพระวัดไทร  .นครชัยศรี ตลาดสดเหลือง ตลาดสดคลองโยน ตลาดสดบ้านเอื้ออาทร อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยได้แนะนำนโยบายพรรคสิบสี่ข้อที่จะใช้ในการหาเสียงและชักชวนประชาชนไปลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าวันที่7พ.ค.และเลือกตั้งทั่วไปวันที่ 14 พ.ค.

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า พวกเราทุกคนมีอุดมการณ์ร่วมกันในการตั้งรัฐบาล ภารกิจแรกนั้นพวกเราจะมาช่วยกันพิจารณาร่างกฎหมายงบประมาณด้วยกันในทุกหน่วยงาน สิ่งใดจำเป็นต้องดำเนินการ สิ่งใดไม่จำเป็น เช่น กระทรวงกลาโหมของบซื้อยุทธภัณฑ์หรือเพิ่มจำนวนข้าราชการนั้น ย้ำว่า อะไรไม่จำเป็นตัดออกไป ที่ผ่านมารัฐบาลกู้เงินกว่า2.7ล้านล้านบาทมาใช้ และหลายโครงการดำเนินการแบบเกินความจำเป็น และยังมีการทุจริต หากตัดงบพวกนี้ออกไป เงินจะไม่ไหลออกจากประเทศ เพราะเงินจะหมุนเวียนในประเทศ และนำมาช่วยเหลือประชาชนได้ หากรัฐบาลเก็บภาษี เงินจะเหลือในประเทศ นำมาช่วยประชาชนได้ ตรงนี้ตนอาสาไปจัดการให้แต่ก่อนจะถึงขั้นตอนนั้นขอให้ทุกคนช่วยลงคะแนนให้พรรคทั้งสองบัตรเลือกตั้งด้วย และขอแบบเยอะๆ ตนจะได้มีส.ส.ไปช่วยทำงาน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ปัญหาของประเทศมีเยอะ แต่มันเยอะเพราะผู้นำรัฐบาลแย่ ไม่กี่วันข้างหน้าตนจะอายุ 100 ปีแล้ว วันนี้ตนเหลือเวลา 25 ปีที่จะช่วยประชาชน เพราะตนยังแข็งแรงและมีศักยภาพที่มากกว่าใครบางคนที่ลงพื้นที่หาเสียงในตอนนี้ ดังนั้นขอคะแนนให้ตนมีแรงสู้อีก 25 ปีข้างหน้าด้วย วันที่ 14 พ.ค. ขอคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 25 ในระบบบัญชีรายชื่อ และเลือกผู้สมัคร ส.ส.ใน 400 เขตไปช่วยตนด้วย เพราะหากมีตนคนเดียวคงทำอะไรไม่ได้ ขอฝากไว้ด้วย