"เจียง เต่า" โยนท๊อฟฟี่แจกแฟนคลับที่มาร่วมอวยพรเต็ม 2 ข้างถนนนับแสน

2023-05-01 18:05:07

"เจียง เต่า" โยนท๊อฟฟี่แจกแฟนคลับที่มาร่วมอวยพรเต็ม 2 ข้างถนนนับแสน

Advertisement

"เจียง เต่า" นักร้องดังโยนท๊อฟฟี่แจกแฟนคลับที่มาร่วมอวยพรวันเกิดเต็ม 2 ข้างถนนนับแสน ณ คอสเวย์เบย์ 



เป็นที่ฮือฮามากสุดๆ ณ จุดๆ นี้ สำหรับวันคล้ายวันเกิดอันใหญ่ยิ่งของนักร้องแสนฮอตฮิตในเกาะฮ่องกง "เจียง เต่า" หรือ "เจียง ถิง" โดยสื่อต่างประเทศได้รายงานว่า เหล่าแฟนคลับนับแสนคนได้ออกมาฉลองวันเกิด ปีที่ 24 ให้แก่เขา ณ คอนเวย์เบย์ ประเทศฮ่องกง จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ความรักอันแสนมหัศจรรย์ที่อาจยังไม่เคยเกิดขึ้นในบริเวณสถานที่แห่งนี้ 





โดยก่อนหน้าวันเกิดของ "เจียง เต่า" นั้น ทางด้านแฟนคลับทั่วประเทศได้ร่วมใจกันทำโปรเจกต์อวยพรขึ้นบิลบอร์ดรัวๆ ตามจุดสำคัญของเกาะฮ่องกง ทำให้ย่านช้อปปิ้งที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวของคนทั่วโลกเต็มไปด้วยภาพและคลิปน่ารักๆ ของ "เจียง เต่า" เกิดเป็นบรรยากาศแห่งความสุขคล้ายกับเทศกาลย่อมๆ ของชาวฮ่องกงเลยก็ว่าได้ 





ซึ่งกองทัพแฟนคลับที่มาร่วมงานนี้จะได้ขึ้นรถรางฟรี และได้ขนมผิงฟรีๆ อีกด้วย งานนี้เมื่อเหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้เห็นนักร้องคนโปรดเดินทางมา ต่างก็ตะโกนเรียกชื่อ "เจียง เต่า" พร้อมๆ กันราวกับนัดกันมา พร้อมทั้งระดมรัวชัตเตอร์เพื่อตามเก็บภาพของนักร้องหนุ่มจนแสงแฟลชกะพริบนับล้านๆ ครั้งเหมือนดวงดาวส่องแสงระยิบระยับ และเมื่อ "เจียง เต่า" ได้พบกับเหล่าบรรดาแฟนคลับนับแสนคน เจ้าตัวก็ได้เปิดหน้าต่างรถแล้วโยนลูกอมมากกว่า 10,000 เม็ด เพื่อแจกจ่ายเป็นของที่ระลึกไปทั่วคอสเวย์เบย์ และ ย่านโซโก้ จะบอกว่าเป็นความชุลมุนที่เกิดขึ้นเพราะความรักอันมหาศาลจากเหล่าแฟนๆ อีกหนึ่งวันของเกาะฮ่องกง