"เสรีพิศุทธ์" อ้อนกาเบอร์ 25 อาสาลุยกลุ่มอิทธิพล (มีคลิป)

2023-05-01 15:20:06

"เสรีพิศุทธ์" อ้อนกาเบอร์ 25 อาสาลุยกลุ่มอิทธิพล (มีคลิป)

Advertisement

"เสรีพิศุทธ์" หาเสียงสมุทรปราการ อ้อนกาเบอร์ 25  อาสาลุยกลุ่มอิทธิพล การทุจริตเลือกตั้ง  แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย ลั่นเช็กบิลล้างบางให้สิ้นซาก

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.66 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดปากน้ำ ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล อ.เมือง   ตลาดเรือบิน อ.บางพลี แนะนำ  ร.ต.ท.เธียรสิน จิตพงค์ศรี ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1  เบอร์2 และนายภคเดช วันพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปาการ เขต 5  เบอร์4

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวว่า วันนี้มาลงพื้นที่จ.สมุทรปราการเพื่อย้ำนโยบายพรรค14ข้อ โดยเฉพาะที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัยของประชาชน เพราะประชาชนจำนวนมากบุกรุกที่ดินของรัฐ ตนนำเสนอนโยบายจัดสรรรที่ดินของรัฐมาให้ประชาชนค้าขายและอยู่อาศัยมาจำหน่ายราคาถูกกว่าเอกชนทั่วประเทศ โดยห้ามจำหน่ายไปให้บุคคลอื่น แต่เป็นมรดกให้ลูกหลานได้ จ.สมุทรปราการแปดเขตนั้น ขอฝากลงคะแนนทั้งสองบัตรเลือกตั้งให้พรรคเสรีรวมไทยขอให้จำเลข 25 สำหรับบัญชีรายชื่อและจำเบอร์ของผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทยในแต่ละเขตด้วย ระวังอย่าลืมไปเลือกพรรคอื่น บัตรแนะนำตัวที่พรรคหาเสียงแต่ละเขต ขอให้เก็บไว้ หากตนเป็นรัฐบาลจะได้มาตรวจว่า14นโยบายของพรรค ตนทำจริงหรือไม่

 หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรงงาน ขอให้พี่น้องชาวแรงงานมีความสุขทุกคน นโยบายพรรคสิบสี่ข้อจะลดความเหนื่อยและเพิ่มความสุขให้พี่น้องชาวแรงงานได้แน่นอน ดังนั้นขอฝากพรรคเบอร์25 และผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการของพรรคไว้ด้วย ไม่กี่วันก่อน พรรคเปิดกลยุทธ์หาเสียงใหม่ในช่วง14วันสุดท้ายก่อนเลือกตั้งคือ เสรีมีไว้ลุย ตนจะลุยแก้ไขปัญหาทุกด้านที่สะสมมานาน ผลงานที่ตนดำเนินการตั้งแต่รับราชการจนเป็นส.ส.นั้น ประชาชนจดจำได้และมั่นใจในตน ดังนั้นอย่าลืม เสรีมีไว้ลุย กับการลงคะแนนให้ทั้งสองบัตรเลือกตั้งในวันที่ 14พ.ค. เสรีมีไว้ลุยนั้นคือ ประชาชนมั่นใจว่า วันนี้มีพรรคเสรีรวมไทย มี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีสมาชิกพรรคทั่วประเทศที่พร้อมลุยเพื่อประชาชนในทุกด้าน ปราบทุจริต ปิดคอร์รัปชัน แคมเปญตัวนี้สะท้อนบุคลิกและตัวตนของผม จึงมั่นใจได้ว่าผมคือคนจริง พูดจริง ทำจริง ดังนั้นขอให้ชาวปากน้ำและพี่น้องชาวแรงงานเทใจและเทคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยกับบัตรเลือกตั้งสองใบด้วย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า จังหวัดนี้เคยมีชื่อเสียงด้านลบหลายเรื่อง เช่น การมีกลุ่มอิทธิพล การทุจริตเลือกตั้ง หรือแรงงานต่างด้าวที่ผิดกฎหมาย วันนี้ตนอาสาลุยไม่ให้ชาวสมุทรปราการต้องโดนตราบาปจากฝีมือของคนไม่กี่กลุ่ม ไม่กี่ตระกูลในพื้นที่นี้ หลายวันก่อนตนเคยเตือนแล้วว่าบ้านใหม่ บ้านใหญ่ในแต่ละพื้นที่อย่าใช้อิทธิพลไปข่มขู่ประชาชน แต่มีกระแสข่าวแจ้งมาที่ตนว่ายังมีการขยับอยู่ ฉะนั้นขอเตือนครั้งสุดท้ายว่าอย่าทำเลย หากยังฝ่าฝืน รับรองเจอกับตนแน่นอน ตนจะลุยเช็กบิลล้างบางแบบให้สิ้นซากไปเลย