"ก้าวไกล" ไม่หวั่นโดนรุมโจมตี ลั่นยิ่งทุบยิ่งหวาน ยิ่งตียิ่งโต

2023-05-01 13:04:06

"ก้าวไกล" ไม่หวั่นโดนรุมโจมตี ลั่นยิ่งทุบยิ่งหวาน ยิ่งตียิ่งโต

Advertisement

"กรุณพล"ลั่น "ก้าวไกล" ไม่หวั่นโดนรุมโจมตีโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ระบุยิ่งทุบยิ่งหวาน ยิ่งตียิ่งโต

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.66 นายกรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรคก้าวไกล แถลงถึงกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นของพรรคก้าวไกล ว่า พรรคก้าวไกลพร้อมนำกำลังใจจากประชาชนมาเป็นพลังในการทำงานให้หนักขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวคะแนนธรรมชาติ ที่ได้แสดงให้เห็นถึงพลังของประชาชนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ พรรคก้าวไกลพร้อมแล้วที่จะเข้าไปบริหารประเทศ ให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ตามโรดแมป 100 วันแรก   1 ปีแรก และสมัยแรก ของรัฐบาลก้าวไกล

นายกรุณพล ยังได้เปิดเผยถึงกำหนดการหาเสียงของแกนนำและผู้ช่วยหาเสียงของพรรคในช่วงโค้งสุดท้าย โดยกำหนดการเวทีปราศรัยสำคัญสัปดาห์นี้ ประกอบไปด้วย ว่า เย็นวันนี้ (1 พ.ค.) ที่ จ.เชียงราย นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  2 พ.ค. ที่ จ.อุดรธานี นำโดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล   3 พ.ค. ที่ ชลบุรี นำโดย นายพิธา และที่ จ.ชัยภูมิ นำโดย นายธนาธร  4 พ.ค. ที่ จ.นนทบุรี นำโดย นายพิธา และ 5 พ.ค. ที่ จ.สมุทรปราการ นำโดย นายธนาธร

นายกรุณพล กล่าวถึงกรณีการโจมตีพรรคก้าวไกลในช่วงโค้งสุดท้ายที่กระแสความนิยมของพรรคก้าวไกลกำลังมาแรง ว่า  ยิ่งเข้าใกล้โค้งสุดท้าย การโจมตีพรรคก้าวไกลด้วยข้อความอันเป็นเท็จ รวมถึงการยื่นคำร้องและกระบวนการสร้างข่าวโจมตีโดยนักร้องหน้าเดิมๆ ที่ออกมาหาแสงตั้งแต่ก่อนยุบสภาจนวันนี้ ก็ยิ่งเกิดมากขึ้น แต่พรรคก้าวไกลยืนยันว่าเราไม่หวั่นไหว เพราะที่ผ่านมาเป็นที่พิสูจน์แล้วว่าพรรคก้าวไกล ยิงทุบยิ่งหวาน ยิ่งตียิ่งโต   โดยล่าสุด ได้มีการปล่อยข่าวปลอมบิดเบือนว่าพรรคก้าวไกลจะตัดเงินเดือน อสม. และผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทางพรรคได้ให้ฝ่ายกฎหมายรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข่าวเท็จต่อพรรคก้าวไกลแล้ว พรรคก้าวไกลขอยืนยันว่าเราไม่มีนโยบายตัดค่าตอบแทน อสม. และมีแต่จะพัฒนาและเพิ่มค่าตอบแทนให้ อสม. เพื่อยกระดับระบบสุขภาพในชุมชนให้ดียิ่งขึ้นไป และหลังการเลือกตั้งจะดำเนินการได้ทันที จึงขอให้ประชาชนร่วมกันแชร์ข้อความที่ถูกต้องออกไปสู่สาธารณชนให้รับทราบทั่วกันด้วย