สู่วัย 38 “เวียร์” แฮปปี้วันเกิดปีนี้ มีสมาชิก 2 คน มาเติมเต็มครอบครัว “คณารศ”

2023-04-18 14:05:20

สู่วัย 38 “เวียร์” แฮปปี้วันเกิดปีนี้ มีสมาชิก 2 คน มาเติมเต็มครอบครัว “คณารศ”

Advertisement

 
“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยโมเมนต์สุดแฮปปี้วันเกิดปีที่ 38 ได้ “ภรรยา-ลูกสาว” มาเติมเต็มครอบครัว “คณารศ” ด้าน “วิกกี้ พีมนต์ญา” อวยพรหวาน พร้อมมอบของขวัญแสนถูกใจ

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่มีชีวิตครอบครัวแฮปปี้สุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หลังจากที่ได้ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยาคนสวย และ “น้องวิริน” ลูกสาวแสนน่ารักมาเติมเต็ม ล่าสุด (18 เม.ย. 2566) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปี หนุ่มเวียร์ก็ได้เผยภาพของขวัญแสนถูกใจที่ภรรยามอบให้ 

ไม่แผ่ว “แพทริเซีย” เสิร์ฟลุค Sexy mama อวดท้องโต 7 เดือน แม่สวย-แซ่บมาก 

หนูมีมง มิใช่นางงามจังหวัด “น้ำเพชร” วอนแก้ข่าว ไม่ใช่ “น้ำเพชร” ร่วมอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ 

สวย แซ่บ เซี๊ยะ “บุ๋ม ปนัดดา” นุ่งชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นเด็ด พร้อมเผยเคล็ดลับโพสท่าให้เป๊ะปัง




โดยงานนี้พระเอกหนุ่มก็ได้เผยภาพเฟอร์นิเจอร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ของขวัญวันเกิดปีนี้ จากคุณภรรยา โคตรคูล เหมาะกับบ้านสวนของเรา และป๊าชอบมากๆๆๆๆ มี๊มีแอบถ่ายคลิปไว้ด้วยครับ อิอิ ขอบคุณมี๊กับลูกมากๆ นะครับ ที่คอยดูแลป๊าทุกอย่างเลย” 



ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะได้เผยภาพครอบครัววิดีโอคอลกับคุณแม่ลงอินสตาแกรม พร้อมกับพรั่งพรูความรู้สึกเอาไว้ว่า... “เป็นวันเกิดของเรา 2 คนอีกหนึ่งปี ที่พิเศษกว่า คือครอบครัว "คณารศ" ของเรามีสมาชิกมาเพิ่มอีก 2 นะครับแม่ เรามีวิกกี้ และวิริน มาเพิ่มเติมความสุขให้อย่างงดงามจริงๆ ผมขอให้แม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแบบนี้ตลอดไปนะครับ ผม วิกกี้ และวิริน รักคุณย่านะครับ”



ขณะที่ทางด้าน “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยา คนสวยก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรามีสุดที่รักเอาไว้ว่า... “Happy Birthday นะคะเบบี๋ ขอให้ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่มีความสุขของป๊านะคะ ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกด้าน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และคิดสิ่งใดขอให้สมพรปารถนาทุกประการนะคะ หนูและลูกรักป๊าๆๆ มากๆๆ ค่ะ ปีนี้ปาป๊าอยากได้ต้นไม้เป็นของขวัญวันเกิด หนูและลูกเลยจัดให้ ปลูกและเติบโตไปด้วยกันนะคะ เลิฟยู ”

ซึ่งทางหนุ่มเวียร์ก็ได้ตอบกลับอย่างหวานหยดว่า... “รักที่สุด ขอบคุณมี๊กับลูกมากๆ นะครับ เราจะเติบโตไปพร้อมๆ กันนะที่รัก ”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  weir19 ,  vikkiiexplorer