"คิง ก่อนบ่าย" ได้ฤกษ์สมัคร ส.ส.ประจวบฯได้เบอร์ 11 (มีคลิป)

2023-04-05 17:29:14

"คิง ก่อนบ่าย" ได้ฤกษ์สมัคร ส.ส.ประจวบฯได้เบอร์ 11 (มีคลิป)

Advertisement

"คิง ก่อนบ่าย"  ได้ฤกษ์สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1  ในนาม พปชร. ได้เบอร์ 11  ชูทำให้ให้ประจวบฯเป็นเมืองแวะ ไม่ใช่เมืองผ่าน

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.55  นายณภัทร ชุ่มจิตตรี  หรือ "คิง ก่อนบ่าย" อดีตดารานักแสดงตลกชื่อดัง ผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ยื่นเอกสารเพื่อสมัครรับเลือกตั้งในเวลา 11.05 น. วันที่ 5 เม.ย. ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยได้หมายเลข 11 ท่ามกลางกองเชียร์ที่มาร่วมให้กำลังใจ มีทั้ง กลุ่มวัวลาน กลุ่มชาวประมง เป็นจำนวนมาก เพราะเชื่อมั่นในอุดมการณ์ช เป็นคนพูดจริงทำจริงขอ "คิง ก่อนบ่าย"  ซึ่งก่อนหน้ายื่นใบสมัคร นายณภัทรได้เดินขึ้นบันไดเขาช่องกระจก 369 ขั้น ด้านหน้าศาลากลางประจวบคีรีขันะ์ เพื่อกราบขอพรจาก พระบรมสารีรกธาตุบนยอดเขาด้วย ทำให้บรรยากาศ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์คึกคักขึ้นมาทันที เเม้วันนี้จะเป็นวันที่3 ของการรับสมัครก็ตาม

"คิง ก่อนบ่าย" กล่าวว่า วันนี้ถือฤกษ์งามยามดีมาสมัคร ส.ส.สู้ศึกเลือกตั้ง  ทั้งนี้ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีทรัพยากรเยอะมาก สิ่งแรกทีอยากจะทำ คือ อยากให้ประจวบคีรีขันธ์เป็นเมืองแวะ ไม่ใช่เมืองผ่าน ให้รถที่วิ่งผ่านมาเที่ยว มากินอาหารทะเล ซื้อสับปะรด มะพร้าว ขนุน ที่ผ่านมาก็เดินรับฟังปัญหาชาวบ้านมาโดยตลอด ผมจะไม่เน้นตามงานเลี้ยงโต๊ะจีน เพราะไปรบกวนชาวบ้าน โดยผลตอบรับก็โอเค คนก็เชียร์ วันแรกไม่มีรายชื่อสมัคร ส.ส.คนก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น คิงถอนตัวแล้วหรือ ทำไมไม่มีรายชื่อ ผมก็บอกไปว่าผมดูฤกษ์ไว้ครับ เบอร์ไม่สำคัญ มันสำคัญอยู่ที่ใจ ถ้าเขาจะเลือกเราเบอร์ไหนเขาก็เลือก