ส่องตัวแม่ไร้คู่วันแห่งความรัก แต่โคตรสตรอง

2018-02-13 10:55:09

ส่องตัวแม่ไร้คู่วันแห่งความรัก แต่โคตรสตรอง

Advertisement

เกิดมามีรูปสวยเป็นทรัพย์ ออกไปโชว์ผิวโชว์ความงามทั้งทีก็มีเงินแสนเงินล้านมากองเข้าบัญชีให้สบายอุรา แต่ไฉนดวงเรื่องความรักของสาวๆ ตัวแม่ในวงการบันเทิงกลับเงียบฉี่ ไร้คู่ ไปไม่ถึงฝั่งฝันแม้จะสวยหยาดเยิ้มขนาดไหน ต่อให้พรุ่งนี้เป็นวันวาเลนไทน์ก็ไม่เคยทำให้สาวๆ ที่จะยกตัวอย่างมานี้สะทกสะท้านแม้แต่ปลายเล็บ เพราะนี่คือผู้หญิงหัวใจสตรองแห่งปี



อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ



ตัวแม่ของแม่ของแม่ ทรัพย์สินมากมายก่ายกองมีครบเกือบทุกสิ่งอย่าง ขาดอยู่อย่างเดียวคือคู่ชีวิต แม้จะมีหนุ่มไปโปรไฟล์ดีเข้ามาให้ศึกษาพลางๆ แต่สาวอั้มก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับใครทั้งนั้น เรียกว่าไม่ดีไม่เอามาให้ปวดสมอง อยู่คนเดียว ไร้ผู้ชายกวนใจเป็นพอ





พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช
หลุดจากชีวิตนกน้อยในกรงทอง สู่อิสรภาพแห่งความสุขอีกครั้งสำหรับสาวพิงกี้ แม้จะไม่สุขสบายทางกายเช่นเดิม แต่พอได้เข้ามาโลดแล่นทำงานในวงการกลับทำให้ชีวิตสาวพิงกี้สดใสร่าเริง เพราะนี่คือดินแดนของสาวน้อยที่ทำงานมาตั้งแต่เด็ก แม้หัวใจจะซบเซาเหี่ยวเฉา แต่อดีตก็ทำให้หัวใจดวงนี้ด้านชาจนต้องเว้นระยะยาวๆ อย่างเด็ดเดี่ยวและอยู่ให้ได้ด้วยตัวเอง


  

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์


ไม่ต้องท้องก่อนแต่ง ไม่ต้องมีแหวนเพชรปลอมใส่ให้ขายขี้หน้า พร้อมเดินออกมาสวยๆ สู่โลกใบใหม่แม้จะไร้ชายหนุ่มคอยเอาอกเอาใจให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย แต่หัวใจของสาวขวัญก็แฮปปี้ ไร้ปัญหากวนใจ เดินหน้าลุยงานตามสไตล์สาวโสดสุดสตรองในแบบที่เคยเป็นมา



เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร
แม้ความรักจะไม่ได้เป็นอย่างใจหวัง แต่ดูท่าดวงการงานจะพุ่งทะยาน มีงานอีเวนต์ให้ออกได้เกือบทุกวัน เรียกว่าทำงานเพื่อลืมเธอ แม้จะมีหวนคิดถึงเรื่องเก่าๆ ไปบ้าง แต่เวลาจะช่วยรักษาใจเราเอง สวยขนาดนี้หนุ่มๆ เตรียมร่อนใบสมัครมาดามใจแน่นแน่ๆ


แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ



ใครจะเจ็บแค่ไหนคงไม่ได้เสี้ยวของชีวิตเจ้าหญิงในวงการที่ดูยังไงก็สุดจะเพอร์เฟกต์ แต่สุดท้ายคุณแม่คนสวยอย่างแอฟก็ตัดสินใจเดินออกมาจากชีวิตสามีอย่างสุดสตรองพร้อมรอวันเซ็นใบหย่า แต่ชีวิตจริงต้องเดินต่อไปพร้อมทั้งภาระหน้าที่ความเป็นแม่ที่ต้องแบกรับไปตลอดชีวิตและทำได้ดีอีกด้วย ไม่ยกเป็นสาวสุดสตรองคงไม่ได้แล้ว