“อุ้ม” ภรรยา “บิ๊ก” เผยความลับในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี เคยคิดจะไม่จัดงานแต่งงาน

2023-03-31 18:15:18

“อุ้ม” ภรรยา “บิ๊ก” เผยความลับในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี เคยคิดจะไม่จัดงานแต่งงาน

Advertisement

 
“บิ๊ก ศรุต – อุ้ม ชนัญพัชร์” ใช้ชีวิตคู่หวานแต่ไม่หวือหวาครบ 5 ปี เผยความลับ เคยคิดจะไม่จัดงานแต่ง คิดแค่จดทะเบียนสมรส-ทานข้าวกับครอบครัวก็สมบูรณ์แบบแล้ว

นับเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่น่ารักและขยันมีโมเมนต์หวานๆ แต่ไม่หวือวามาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บิ๊ก ศรุต” และภรรยาสาวนอกวงการ “อุ้ม ชนัญพัชร์” ที่ตอนนี้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนานถึง 5 ปีแล้ว 

“เปิ้ล หัทยา” เผยภาพคู่ให้กำลังใจ “ตู่ นันทิดา” หลัง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” จากไปกะทันหัน 

ตอกย้ำข่าวลือหนักมาก ! “เจ-ปิ่น” ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์กันแล้ว 

“หยาดทิพย์” เจอคอมเมนต์เดือด ! หลังสามีโดนจับ-อายัดทรัพย์กว่าพันล้าน





ล่าสุด (29 มี.ค. 2566) ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของทั้งคู่ ทางด้าน “อุ้ม ชณัญพัชร์” ก็ได้เผยภาพน่ารักร่วมเฟรมกับสามีสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความลับที่เคยคิดจะไม่จัดงานแต่งงานเอาไว้ว่า...

“วันนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้วก่อนที่เราจะแต่งงานกัน เรา 2 คนตัดสินใจว่าจดทะเบียนสมรสกัน โดยไม่คิดว่าจะมีการจัดงานแต่งงานด้วยซ้ำ เพราะเราเห็นว่าการจดทะเบียนสมรส และทานข้าวกับครอบครัวแค่นี้ก็สมบูรณ์แบบในเวย์ของเราแล้ว #ก่อนที่จะคิดได้ในปีถัดไปว่าเราควรจะมีงานแต่งนะ Mr. & Mrs. Vichitrananda. #ครบรอบจดทะเบียนสมรสปีที่5 #HappyAnniversary #ขอบคุณสำหรับดอกไม้และอาหารมื้ออร่อย #รักนะยู”




และทางด้าน “บิ๊ก ศรุต” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับภรรยาว่า “เลิฟยูออลเวย์” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาชื่นชมความนักและอวยพรวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  chananpat.v