พลังความรักไม่พักร้อน !! แฟนๆ ฉลองความสำเร็จ "สตางค์ กิตติภพ" ยอดฟอลโลว์ไอจีล้น 6 แสนแล้ว

2023-03-24 15:35:13

พลังความรักไม่พักร้อน !! แฟนๆ ฉลองความสำเร็จ "สตางค์ กิตติภพ" ยอดฟอลโลว์ไอจีล้น 6 แสนแล้ว

Advertisement

พลังความรักไม่พักร้อน !! แฟนๆ ฉลองความสำเร็จ "สตางค์ กิตติภพ" ยอดฟอลโลว์ไอจีล้น 6 แสนแล้ว ร่วมแสดงความยินดีผ่านแฮชแท็ก #600Kเทใจให้สตางค์



ถึงแม้อุณหภูมิประเทศไทยในตอนนี้จะทะลุ 40 องศาฯ ไปแล้วก็ตามที แต่สิ่งที่ฮอตฉ่าไม่แพ้อากาศบ้านเราคือความน่ารักและความหล่อเหลาของศิลปินคนเก่งคนนี้ "สตางค์ กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์" เพราะนอกจากฝีมือการแสดงอันเด็ดขาดมาดกวนใจของเขาแล้ว ฝีไม้ฝีมือการเกากีตาร์ของเจ้าตัวก็ไม่เป็นสองรองใคร เรียกได้ว่าความมุมานะฝึกฝนด้านดนตรี ได้หยิบจับเอามาใช้ในชีวิตการงานแบบเต็มเปี่ยมโดยแท้ ส่งให้มีแฟนคลับทั่วโลกหลงรักหนุ่มน้อยคนนี้เต็มหัวใจ พร้อมๆ กับติดตามกิจกรรมงานคู่ต่างๆ ของคู่จิ้นคู่ใจ "วินนี่ ธนวินท์" ไปอีกด้วย ต้องแอบบอกเลยว่าเคมีเคใจของสองคนนี้นั้นมันฟินนี่ดีต่ออาการจิ้นในชีวิตจริงไม่น้อยคู่ไหนเลยจ้า 






โดยเส้นทางการเข้าสู่วงการของ "สตางค์" นั้นก็อาจไม่แตกต่างจากศิลปินทุกคนที่มีความฝัน แต่หากความฝันนั้นเจ้าตัวได้ลงมือทำมันอย่างจริงจังและตั้งใจ "สตางค์" เข้าประกวดในรายการ Thailand School Star 2019 presented by SAMSUNG Galaxy A ในปี 2562 จากนั้นได้เซ็นสัญญากับทาง GMMTV และในปี 2563 ได้แสดงซีรีส์เรื่องแรกใน ซีรีส์แนวไซไฟสุดฮอตอย่าง The Gifted Graduation ต่อมาก็คว้าบทแจ่มๆ ในซีรีส์วายเรื่อง "ปลาบนฟ้า Fish upon the sky" รับบทเป็น "เจมส์" หนึ่งในแก๊งคิตตี้ ส่งให้แฟนๆ หลงรักในความเป็นนักแสดงของเขามากขึ้นเรื่อยๆ 





“สตางค์ กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์” เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2544 ปัจจุบันอายุ 21 ปี น้ำหนัก 60 กิโลกรัม ส่วนสูง 178 เซนติเมตร จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และล่าสุดกับซีรีส์ที่หยิบยื่นความสำเร็จให้แก่เขาอีกขีดขั้นหนึ่งของการเป็นนักแสดง นั่นก็คือซีรีส์วายเรื่อง "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ต้องยอมรับเลยว่าบทบาท "ซาวน์" มือกีตาร์วัยรุ่นอารมณ์ร้อนเหวี่ยงเก่ง ที่หนุ่ม "สตางค์" ถืออยู่ในมือนั้น ทำเอาหลายคนหมั่นไส้แต่กลับน่าหลงใหลไปในคราวเดียวกัน เพราะแต่ละการกระทำของ "ซาวน์" นั้น ล้วนแล้วแต่มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากให้วงดนตรีเดินหน้าต่อได้ด้วยดีนั่นเอง ซึ่งหนุ่ม "สตางค์" ก็สามารถผ่านบทหินๆ ครั้งนี้ไปได้อย่างสวยงาม แถมได้ "วินนี่ ธนวินท์" มาเป็นคู่จิ้นคู่ใจอีกหนึ่งคนด้วย 


ความนุบนิบหนุบหนับในตัว "สตางค์" ยังไม่หมดเพียงแต่นี้ เพราะล่าสุด แฟนๆ ทั่วโลกต่างหวีดกันถล่มทลาย หลังอินสตาแกรมของนักแสดงหนุ่มพุ่งทะยานเกิน 6 แสนฟอลโลเวอร์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแฟนๆ ได้สร้างแฮชแท็กเก๋ๆ  #600Kเทใจให้สตางค์ เพื่อให้แฟนๆ ทั้งหลายเข้ามาร่วมเฉลิมฉลองบอกความรักต่อ "สตางค์" ให้ก้องโลก ซึ่งก็มีแฟนๆ ส่งคำอวยพร พร้อมทั้งโปรยโมเมนต์น่ารักๆ ของศิลปินหนุ่มทางทวิตเตอร์และช่องทางโซเชียลต่างๆ กันเป็นจำนวนมาก เรียกว่าความรักไม่มีพักร้อนจริงๆ