ซัมเมอร์เดือด “น้ำตาล ชลิตา” สลัดผ้านุ่งทูพีซเว้าสูง อวดหุ่นแซ่บสับร้อนฉ่า

2023-03-14 14:05:04

ซัมเมอร์เดือด “น้ำตาล ชลิตา” สลัดผ้านุ่งทูพีซเว้าสูง อวดหุ่นแซ่บสับร้อนฉ่า

Advertisement

 
แซ่บแบบจุใจทั้งด้านหน้า-ด้านหลัง “น้ำตาล ชลิตา” สลัดผ้านุ่งทูพีซเว้าสูง อวดหุ่นแซ่บสับร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

ต้องบอกเลยว่าเปิดโหมดแซ่บมาทีไรก็ไม่เคยแผ่ว ไม่เคยเบา เลยจริงๆ สำหรับนางงามสาวสายแซ่บอย่าง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่ว่างเว้นจากการทำงานทีไร สาวเจ้าไม่พลาดหิ้วกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนและเสิร์ฟความเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้ได้ชมอยู่ไม่วายเว้น

ส่องด่วน “มัม” เผยภาพป้ายขาว-ป้ายแดง แนะเน้นๆ เป็นแนวทาง 

ไฟลุก ! “โม อมีนา” นุ่งวันพีซโชว์หุ่นเซี๊ยะ อวดผิวขาวสว่างจ้าเต็มๆ ตา 

“ก้อย” ชมเปาะ “น้องเลอา” ลูกสาว “แม่ไอซ์” น่ารักละมุน เห็นแล้วอยากมีเป็นของตัวเอง 




อย่างเช่นทริปล่าสุด ที่สาวเจ้าได้แท็กทีมกับเพื่อนๆ ไปเที่ยวชิลล์ๆ รับซัมเมอร์ที่ทะเลยภูเก็ต โดยมีนางงามรุ่นน้องอย่าง “แอนชิลี” ร่วมทริปไปด้วย ซึ่งก็แน่นอนว่าทริปนี้สาวน้ำตาลก็โยนทีเด็ดภาพแซ่บมาแบบรัวๆ แถมภาพล่าสุดของ “น้ำตาล ชลิตา” ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่ฮือฮากันสนั่น กับเซตทูพีซตัวน้อยสีเหลืองสุดแซ่บ ที่สาวน้ำตาลสวมโชว์ความเซ็กซี่ หุ่นสวยๆ และท่อนล่างสูงเผยให้เห็นบั้นท้ายกลมเด้งเตะตา พร้อมกับโพสท่าให้ได้ส่องความแซ่บแบบจุใจทั้งด้านหน้า ด้านหลัง

ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หลังจากที่สาวน้ำตาลเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์กันสนั่น เช่น “อย่าหยุด เอาอีก!!!”, “ไฟลุก”, “จึ้ง ทึ่ง เส่ว เอาอีก ไปต่อ ไปอีก ด้ายอีก”, “หุ่นจักรวาล”, “ที่สุด”, “มันเกินไปปปปปป”, “ขอหยิกก้นโหน่ยยยย”, “หุ่นคือเกินมากกกค่า”, “Omgggggg”, “ตายๆๆๆๆๆๆ”, “หูยยยยยยย เกินไปมุ้ย นต.” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  namtanlitaa