ซูมเวอร์เบอร์ XL !! "สิงโต สหรัฐต์" นำเสนอ กกน.บางหวิว แฟนๆ แห่ส่องไซส์

2023-03-14 12:10:34

ซูมเวอร์เบอร์ XL !! "สิงโต สหรัฐต์" นำเสนอ กกน.บางหวิว แฟนๆ แห่ส่องไซส์

Advertisement

ซูมเวอร์เบอร์ XL !! "สิงโต สหรัฐต์" นำเสนอ กกน.บางหวิว แฟนๆ แห่ส่องไซส์ แต่อย่าคิดลึกไปกันใหญ่ ก็แค่ไซส์กางเกงในของหนุ่มเดอะสตาร์ไง จะอะไรล่ะ 



ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มหล่อที่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปตั้งแต่หัวจดปลายเท้า จนแฟนๆ รุ่นก่อนๆ หลายคนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับ อดีตนักร้อง นักแสดงหนุ่ม "สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล" ที่ตอนนี้หันหน้าเข้าสู่วงการข้าราชการไทยได้ยศใหญ่เป็นถึงเรืออากาศโทเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้จะหลุดจากวงการบันเทิงไป แต่ด้วยดีกรีความแซ่บซ่าอ้าขาเก่งที่ผุดคาแรกเตอร์ใหม่ให้แก่เขาก็ทำเอาผู้คนแห่เข้าไปตามติดชีวิตและไลฟ์สไตล์กันเป็นจำนวนมาก เพราะหนุ่ม "สิง" มักถอดท่อนบนโชว์ท่อนล่าง อวดศักยภาพกล้ามให้ชาวโลกได้ส่องอยู่เป็นประจำ เป็นบุญตาบุญใจแก่ชาวเก้งกวางเสียยิ่งนัก 






ซึ่งหน้าร้อนแบบนี้ใครเล่าจะอยู่บ้านเฉยๆ ให้แดดมันเลียเล่นๆ บ้าง ต้องออกไปเปิดหูเปิดตาผ่อนคลายสมองบ้างเป็นบางเวลา ล่าสุด 14 มี.ค. 66 "สิงโต สหรัฐต์" ใจดีอวดความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกแล้ว โดยเจ้าตัวหนีฝุ่น PM 2.5 กรุงเทพฯ ไปเที่ยวทะเล กับใครนะ ? อ๋อ ก็ต้องกับแฟนหนุ่มสุดเท่คนนั้นอย่างแน่นอนจริงไหม ? แต่งานนี้หนุ่ม "สิงโต" ไม่ได้มาอวดแค่กล้ามและรูปร่างน่าฟัดเพียงอย่างเดียว เจ้าตัวมีทีเด็ดก้อนมหึมามามอบให้แฟนๆ ด้วย เป็นภาพขณะเจ้าตัวนอนอยู่บนเปลแล้วเอาหนังสือปิดใบหน้าหล่อๆ รูปแรกก็เฉยๆ ไม่มีอะไร แต่รูปต่อไปเขาเล่นนอนอ้าขา เผยกางเกงว่ายน้ำสีน้ำเงินแบบเต็มตา เห็นแล้วหายใจติดขัดขึ้นมาทันที 





แต่ไม่หมดเพียงแค่นั้น "สิงโต" ยังแถมความดุดันแบบไม่เกรงใจใครด้วยการสวมใส่กางเกงในสีขาวรุ่นบางใสแจ่มแจ๋วแนววาบหวิว ขณะยืนอยู่ใต้สายน้ำที่หลั่งไหลจากฝักบัว ทำเอาชาวโซเชียลแห่ส่องไซส์ กกน.ตั้ง 7 พันกว่าไลค์ด้วยกัน สงสัยอยากได้ กกน.แบบนี้ไว้ในครอบครองบ้าง จริงไหมหว่า หรือว่าส่องอย่างอื่นอันนี้ก็ไม่รู้ได้เนอะ อิอิ