ตัวละคร "ขุนพันธ์" ฝังหัว "โตโน่" เปลี่ยนไปจน "ณิชา" ขวัญผวาหวาดกลัว

2023-03-13 16:30:56

ตัวละคร "ขุนพันธ์" ฝังหัว "โตโน่" เปลี่ยนไปจน "ณิชา" ขวัญผวาหวาดกลัว

Advertisement

ตัวละคร "ขุนพันธ์" ฝังหัว "โตโน่" เปลี่ยนไปจน "ณิชา" ขวัญผวาหวาดกลัว 



เป็นนางเอกที่ดีกรีความแซ่บเพิ่มมากขึ้นทุกทีๆ เลยทีเดียว ล่าสุดไปทะเลรับลมร้อนพร้อมอวดลุคแจ่มว้าวในชุดว่ายน้ำสีสวยๆ จนชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ไอจีแทบเออเรอร์ สำหรับ "ณิชา ณัฏฐณิชา" แฟนสาว "โตโน่ ภาคิน" โดยเจ้าตัวบอกต่อหน้าสื่อว่า กับประเด็นชุดว่ายน้ำสะท้านชายหาดนั้น ตัวเองพยายามเลือกสีสันให้เหมาะสมกับท้องทะเล และเข้ากับสรีระตัวเองมากที่สุด เพราะนานๆ จะได้ปลดปล่อยได้เที่ยวแบบนี้สักที  






โดยนางเอกสาวบอกเองว่า รูปภาพที่โพสต์นั้น ไม่ได้ถาม "โตโน่" เลย เพราะจะให้คุณแม่ช่วยสแกนดีกว่า และปกติก็ไม่ได้ส่งให้แฟนหนุ่มเช็กอยู่แล้วด้วย บางรูปที่ไม่กล้าลงก็เก็บเอาไว้คนเดียว ซึ่งหนุ่ม "โตโน่" จะรู้อยู่แล้วว่ามีลิมิตแค่ไหน เท่าไหร่เรียกว่าพอดี 





และกับช่วงที่ "โตโน่" มีข่าวว่าไม่สามารถหลุดจากตัวละครตอนถ่ายทำภาพยนตร์ "ขุนพันธ์" ได้ ทำเอาสาว "ณิชา" ถึงกับหวาดกลัวและร่ำไห้ออกมาเลยมันจริงไหม ? ดาราสาวตอบว่า "ยอมรับนะคะว่า มีร้องไห้จริงๆ คือกลัว แต่ไม่ได้กลัวว่าเขาจะเป็นตัวละคร “เสือดำ” ใส่เราค่ะ แต่กลัวว่าถ้าเขาเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันจะซึมเข้าไปอยู่ในตัวเขาโดยไม่รู้ตัว ตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่า เขาไม่ใช่โตโน่ที่ตัวเองรู้จัก ก็เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อเอาตัวละครออกมา ก็ค่อยๆ ใช้สติ ใช้สมาธิค่อยๆ ดึงเขากลับมา ซึ่งตอนนี้ก็หายดีแล้ว ได้โตโน่คนดีคนเดิมกลับมาแล้วค่ะ" 





สุดท้าย "ณิชา" ได้กล่าวปิดท้ายถึงความห่วงใยในตัวแฟนหนุ่มว่า "ถ้าเป็นเรื่องการทำงาน ไม่เคยห้ามเลย เพราะมองว่าเป็นเรื่องดีที่เขาทุ่มเทให้กับงาน แต่คิดว่าหลังจากทุ่มเทไปแล้ว ก็ต้องอย่าลืมหันกลับมาฮีลตัวเองด้วย ส่วนช่วงที่เดินสายเล่นคอนเสิร์ต ก็มีบอกให้ดูแลตัวเองดีๆ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยโยกจนปวดคอมาแล้ว ก็อยากให้เขาเซฟพลังนิดนึง กลัวว่าทำแบบนั้นทุกวัน กล้ามเนื้ออาจจะเป็นอะไรไปได้ เพราะเขาเป็นคนมุ่งมั่นกับการทำงานมากๆ ทั้งงานแสดง งานคอนเสิร์ต"