ชีวิตจริงไม่ต้องแสดง! "เฮเลน ปวรา" ซัดแสบทรวง สาว 4 ม.

2023-03-13 15:30:38

ชีวิตจริงไม่ต้องแสดง! "เฮเลน ปวรา" ซัดแสบทรวง สาว 4 ม.

Advertisement

ชีวิตจริงไม่ต้องแสดง! "เฮเลน ปวรา" ซัดแสบทรวง สาว 4 ม.



เหมือนจะจบแต่ไม่น่าจะจบง่ายๆ หลังประเด็นฉาวโฉ่ 4 นางเอก ม.ม้า รวมตัวจนฟ้าสะเทือนนินทาเพื่อนร่วมวงการ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสำคัญตัวผิดจนทึกทักเข้าใจกันไปเองหรือว่าเป็นเรื่องจริงอันนี้มิอาจทราบได้ แต่ผลลัพธ์ของเรื่องนี้มันยาวเหยียด ชาวเน็ตและคนทั่วไปมิสามารถปล่อยผ่านหรือวางลงง่ายๆ และงานนี้ทำเอาคนแห่ไปเห็นใจ "หนูเบลล่า" ก็ยกใหญ่ พร้อมประกาศจะเป็นแฟนคลับเดนตายที่ไม่ว่าใครเข้ามาดราม่าใส่อะไรก็ตาม จะคอยปกป้อง สวามิภักดิ์แบบไม่มีอะไรกั้นเลยทีเดียว  






ล่าสุด ( 13 มีนาคม ) "เฮเลน ปวรา" ได้ออกมาลงคลิปผ่านติ๊กต็อก จั่วหัวว่า "ขอโทษที่เหมือนไม่ขอโทษ" โดยในคลิปเผยว่า

"ที่มีการเรียกร้องให้นักแสดงสาวออกมาพูดพาดพิงหลังจากนั้นทุกคนก็ออกมาขอโทษ แต่ก็ดูเหมือนไม่ใช่การขอโทษ ใจจริงฉันว่าเค้าไม่ได้อยากขอโทษ ลึกๆ แล้วเค้าไม่ชอบขี้หน้ากันหรือเปล่า ถึงได้มีความรู้สึกว่าอยากจะขอโทษแบบจริงๆ จังๆ เป็นการขอโทษแบบขอไปที คือจริงๆ แล้วมันจะมองหน้ากันติดได้ยังไง"






"ถ้าฉันเป็นน้อง บล. ฉันก็คงจะยิ้มได้หรืออะไรได้อยู่หรอกนะ เพราะว่าฉันก็ไม่ได้ทำอะไร แต่คนที่เหลือจะมองยังไง เค้าจะรู้สึกผิดในตัวไหม"





ทั้งนี้ "เฮเลน" ได้พูดต่ออีกว่า "จะกล้ายอมรับแมนๆ กล้ายอมรับความผิดที่ตัวเองพูดไหมอ่ะ แล้วสิ่งที่ตัวเองเอามาเล่ามันเป็นสิ่งที่ตัวเองมโนไปเอง เข้าใจผิดไปเอง ซึ่งจริงๆ แล้วเหตุการณ์วันนั้นมันมีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็รู้ดีมาก เพราะมีวงในโทร.มาเล่าให้ฟัง ซึ่งน้อง บล. ไม่ได้เปลี่ยนชุดเพราะว่าอยากเปลี่ยน ชุดมันขาดจริงๆ ไม่ได้อยากขโมยซีนใคร ไม่ใช่อย่างที่ถูกเมาท์"



สุดท้าย นักปั้นมือทอง ได้กล่าวซัด 4 ม. ต่ออีกว่า "ถึงจะไม่ได้เอ่ยชื่อแต่สังคมก็รู้หมดแล้ว ถ้าขอโทษแมนๆ คุณจะดูดีมาก ไม่ใช่ปัดไปปัดมา มันคุ้มไหมที่โดนสังคมประนาม ทำให้ตัวเองดูแย่ วงการบันเทิงไม่มีอะไรถาวร อยู่ด้วยการแสดง ชีวิตจริงไม่ต้องแสดงก็ได้ อยู่ในชีวิตจริงต้องเอาความจริงมาพูด"