รถตกน้ำเกือบจมทั้งคัน !! "ฟลุ๊ค วชิระ" มีของดี รอดหวุดหวิด

2023-03-13 12:55:58

รถตกน้ำเกือบจมทั้งคัน !! "ฟลุ๊ค วชิระ" มีของดี รอดหวุดหวิด

Advertisement

รถตกน้ำเกือบจมทั้งคัน !! "ฟลุ๊ค วชิระ" มีของดี รอดหวุดหวิด ด้วยบารมีท้าวเวสสุวรรณวัดไร่ขิง



ช่วงนี้เกิดเรื่องไม่คาดฝันกับศิลปินหรือเหล่าคนบันเทิงไทยอยู่บ่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร หรืออาจจะเป็นช่วงเปลี่ยนดวงเมืองอย่างไรกัน ซึ่งก็ขอให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวัง เพื่อความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สิน และคนรอบตัว โดยล่าสุดก็มีเรื่องให้แฟนๆ ต้องตกอกตกใจกัน เพราะเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับนักร้องสุดเท่อย่าง "ฟลุ๊ค วชิระ จันทร์อ่อน" นักร้องค่ายช่อฟ้าเรคคอร์ด เจ้าของเพลง "วังแขมแห่งความหวัง" ที่โด่งดัง






โดยนักร้องหนุ่มเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกลงลำคลอง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเล็กน้อย จนน้ำทะลักเข้าเกือบทั้งคัน มารู้สึกตัวอีกครั้งมีแต่น้ำล้อมรอบ สุดท้ายจึงหาทางออกมาได้ รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ "ฟลุ๊ค วชิระ" เผยว่า



"เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปแสดงคอนเสิร์ต "รักบ้านเกิด" ที่วัดจันทาราม ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีเหล่าศิลปินในค่ายช่อฟ้าเรคคอร์ดจำนวนมาก เดินทางไปแสดงเพื่อการกุศลนำเงินรายได้ถวายให้แก่ทางวัด พร้อมทั้งบันทึกถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จสิ้น เช้าวันรุ่งขึ้น จึงเดินทางเพื่อกลับบ้าน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงคูน้ำข้างถนน ...



... ขณะนั้นน้ำทะลักเกือบมิดเข้าภายในรถ มารู้สึกตัวอีกครั้ง มีแต่น้ำล้อมรอบ พยายามไขว่คว้าเพื่อหาทางออก สุดท้ายเข้าใจว่าน่าจะหลุดมาจากบริเวณหน้าต่างของรถ ตำรวจตรวจสอบแล้ว พบรถเสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนตัวผมได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย"





ซึ่งนักร้องหนุ่มเข้าใจว่าปาฏิหาริย์ที่ทำให้รอดชีวิตมาในครั้งนี้ น่าจะเป็นเพราะห้อยเหรียญท้าวเวสสุวรรณ ของวัดไร่ขิง จ.นครปฐม ติดตัวอยู่เป็นประจำ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากไม่มีคู่กรณีดังกล่าว



ขอบคุณภาพจาก FB : เหยี่ยวดำนิวส์ ข่าวจริงเพื่อสังคมไทย