"จอมขวัญ"แต่งชุดไทยรามัญลุยขอเสียงหนุนเป็น ส.ส.

2023-03-11 18:10:11

 "จอมขวัญ"แต่งชุดไทยรามัญลุยขอเสียงหนุนเป็น ส.ส.

Advertisement

"จอมขวัญ"แต่งชุดไทยรามัญลุยขอเสียงชาวบ้านหนุนเป็น ส.ส.สมุทรสาครต่ออีกสมัยหน้า ชู "บิ๊กป้อม" นั่งนายกฯคนที่ 30

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 มี.ค.66 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  และนายภัฏ  สุริวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายขื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้จัดเวทีปราศรัยสัญจร ครั้งที่ 5 ที่วัดบางปลา หมู่ที่4 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีพี่น้องประชาชนสนใจเข้าร่วมรับฟังการปราศรัย กว่า 700 คน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จอมขวัญ แต่งตัวมาในชุดไทยรามัญ เกล้ามวยผมห่มสไบมอญ และยังพูดคุยแนะนำตัวเป็นภาษามอญกับพี่น้องประชาชนชาวตำบลบ้านเกาะ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนไทยเชื้อสายรามัญ จากนั้นน.ส.จอมขวัญ ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกให้เป็น ส.ส.หญิงคนแรกของ จ.สมุทรสาคร ไปทำหน้าที่ผู้แทนในสภาฯ มาวันนี้จึงขอโอกาสเป็นผู้แทนต่ออีกในสมัยหน้า และขอให้เลือกพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่30


น.ส.จอมขวัญ กล่าวต่อว่า โดยนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ มุ่งเน้นไปช่วยพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนให้อยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พัฒนาเศรษฐกิจฐานรากในระยะยาว โดยมีกลไกที่สามารถช่วยเหลือชุมชนให้เกิดความเข้มแข็งและยั่งยืน ดำเนินการต่อยอดจากนโยบายที่ดีและเป็นประโยชน์กับประชาชน พร้อมกับนำเสนอสิ่งใหม่ๆ นโยบายใหม่ที่ตรงกับความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง