"จอมขวัญ" ชูนโยบาย พปชร. ก้าวข้ามความขัดแย้ง

2023-03-10 21:53:26

 "จอมขวัญ" ชูนโยบาย พปชร. ก้าวข้ามความขัดแย้ง

Advertisement

"จอมขวัญ" ชูนโยบาย พปชร. ก้าวข้ามความขัดแย้ง ปลื้มกระแสตอบรับหนุน "บิ๊กป้อม" นั่งนายกฯคนที่ 30

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 66 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  พร้อมด้วยนายภัฏ  สุริวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เดินหน้าจัดเวทีปราศรัยต่อเนื่องเป็น ครั้งที่ 4 ในเขตพื้นที่เขต 3 จ.สมุทรสาคร ณ บริเวณวัดบัณฑูรสิงห์ ม.7 ต.บางโทรัด อ.เมืองสมุทรสาคร โดยมีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 500 คน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นล้นหลามจนต้องเสริมเก้าอี้เพิ่ม


น.ส.จอมขวัญ ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาพบปะให้กำลังใจและมารับฟังนโยบายของพรรคฯที่ล้วนแต่มีประโยชน์ต่อทุกท่าน และมีจุดยืนสำคัญของพรรคพลังประชารัฐ คือก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ ซึ่งตนเองขอใช้โอกาสนี้ รายงานเกี่ยวกับการทำหน้าที่ ส.ส.ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปีที่ผ่านมาในฐานะที่เป็นฝ่ายนิติบัญญัติ มีหน้าที่พิจารณากฎหมายสำคัญต่างๆ และการนำปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเข้าสู่สภาเพื่อให้หน่วยงานของรัฐมาดำเนินการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง ทั้งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน พัฒนาคุณภาพชีวิต การลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ผู้ป่วย/ผู้กักตัวในช่วงโควิดแพร่ระบาด การทำกิจกรรมร่วมกับภาคเอกชนและกลุ่มจิตอาสาต่างๆ ทำโครงการช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของประชาชนกลุ่มอาชีพต่างๆ เช่น ร้านเสริมสวย วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ชาวสวน ชาวนาเกลือ ชาวประมงพื้นบ้าน, ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง อาทิ เด็ก เยาวชน ผู้พิการ ผู้ทุพพลภาพ ผู้มีรายได้น้อย และโครงการสร้างบ้านสานฝันให้ผู้สูงอายุยากไร้ เป็นต้น


ด้านนายภัฎ  สุริวงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้พูดคุยบอกกล่าวให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบนโยบายพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นโยบายสานต่อบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน (ป้อม 700) , ดูแลแม่ตั้งครรภ์เริ่มตั้งแต่อายุครรภ์ 5 เดือน จนถึง 9 เดือน และเงินช่วยดูแลบุตรธิดา อีกเดือนละ 3,000 บาท จนถึง 6 ขวบ นโยบายแก้ปัญหาที่ดินทำกิน “มีเรามีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน” นโยบายการบริหารจัดการน้ำ “มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน” โดยนายภัฏ (บอย) สุริวงษ์ ได้ชี้แจงรายละเอียดนโยบายต่างๆและชวนเชิญพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาครไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ขอให้เลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 3 เขต ยกจังหวัด และสนับสนุนพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ในการเลือกตั้งทั่วไปครั้งหน้าที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้

หลังจากนั้น น.ส.จอมขวัญ และนายภัฏ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินพบปะทักทายประชาชนที่มาฟังการปราศัย ซึ่งชาวบ้านได้ส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจและมาขอถ่ายภาพร่วมกันอย่างเป็นกันเอง ทั้งยังมีการแอดไลน์เป็นเพื่อนกันเพื่อไว้เป็นช่องทางในการสื่อสารแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอีกด้วย